Tin mới

Mừng chú rể thoát ế, nhóm thanh niên bắn pháo giấy liên thanh như xả rác

Thứ bảy, 28/09/2019, 08:15 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn pháo giấy rợp trời trong một đám cưới được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận không ít chỉ trích.

Đoạn clip được đăng tải với nội dung "Khi chú rể ế bị quá lâu" khiến nhiều người cảm thấy khá rôm ra, đồng thời cũng khá bất ngờ trước độ "chịu chơi" của nhóm thanh niên bạn bè chú rể.

Trong đoạn clip, khi chú rể đưa cô dâu đi bộ qua ngõ để tiến vào hôn trường thì có rất nhiều nam thanh niên đứng xung quanh bắn pháo giấy chúc mừng.

Có thể thấy hàng chục quả pháo được bắn liên thanh, vây kín cặp tân lang, tân nương, phủ rợp cả con ngõ nhỏ. Cô dâu chú rể đã phải cúi người, lấy tay che đầu để vượt qua "trận địa" pháo giấy của nhóm 'pháo thủ'.

Không chỉ bắn pháo giấy ngoài ngõ, nhóm 'pháo thủ' cũng quyết "nhuộm màu" cả hôn trường với hàng loạt ống pháo bắn ầm ầm không ngừng nghỉ. Trận địa pháo khiến đống giấy màu phủ kín khu vực sân khấu, bay rợp đầu thanh niên đang cầm micro để hát.

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người cũng cảm thấy ngán ngẩm, vui thì vui thật nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, thậm chí lãng phí và rất mệt mỏi cho những người phải dọn dẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news