Tin mới

Nam chính chia trả tiền phở với bạn gái trong show hẹn hò đăng đàn 'dằn mặt' dân mạng

Thứ năm, 23/05/2019, 23:50 (GMT+7)

Sau khi gây bão trên sóng truyền hình về việc chia trả tiền phở với bạn gái lần đầu hẹn hò, nam chính tiếp tục đăng đàn "dằn mặt" dân mạng.

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò phát sóng ngày 20/5 vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, đặc biệt là màn tranh cãi nảy lửa của cặp đôi Đức Cảnh - Ngân Kỳ về vấn đề chia tiền trả bát phở.

Chàng trai Đức Cảnh khiến khán giả sốc khi bày tỏ quan điểm của mình tại lần gặp đầu tiên: "Chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng ngày 20/5 vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, đặc biệt là màn tranh cãi nảy lửa của cặp đôi Đức Cảnh - Ngân Kỳ".

Câu nói gây tranh cãi của chàng trai bất động sản và cô nhân viên bán ô tô cao cấp. Cảnh cắt từ clip

Anh chàng này cho rằng, cả hai đều có tài chính nên khi yêu nhau cần san sẻ cho nhau về mọi mặt. Ngân Kỳ thẳng thắn bày tỏ sẽ không bao giờ chấp nhận yêu một người đàn ông tính toán thiệt hơn như vậy.

Cuộc tranh cãi về việc trả tiền bát phở kéo dài đến tận phút cuối chương trình và cuối cùng cặp đôi quyết định không bấm nút chọn.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, chàng trai Nguyễn Đức Cảnh đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều cư dân mạng.  Đa số ý kiến cho rằng, anh chàng này rất keo kiệt và bất lịch sự  khi liên tục xen ngang, ngắt lời, cáu bẳn với phụ nữ ngay trên sóng truyền hình.

Điều đáng nói là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Cảnh vẫn thường xuyên update status, đáp trả những bình luận của cư dân mạng.

"Cách sống của mình sẽ ảnh hưởng đến người khác. Bỏ qua chuyện mình đúng hay sai nhưng sau lần 3 tô phở này, đã có rất nhiều người hỏi mình cách đăng ký tham gia “Bạn muốn hẹn hò”. Mình đề nghị chương trình trao kỉ niệm chương vì sự đóng góp cho mình gấp. Cơ mà chẳng thấy chương trình lên tiếng nói đỡ hộ mình 1 tiếng!”, Đức Cảnh viết.

Đức Cảnh đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Liền sau đó là hình ảnh tô phở kèm caption: ”Ai đi ăn phở không mình mời 2 tô?… Haha. Tôi khổ quá mà”

Anh dường như còn muốn ”chọc giận” cư dân mạng bằng việc đăng ảnh tô phở. Ảnh internet

Hiện tại, trang cá nhân của Đức Cảnh vẫn đang thu hút được nhiều người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news