Tin mới

Nam phượt thủ gây phẫn nộ khi chỉ bỏ 20 nghìn rồi ngang nhiên 'táp mận' kiểu chuột gặm

Thứ tư, 08/05/2019, 08:46 (GMT+7)

Chỉ phải bỏ ra 20 nghìn, phượt thủ này có thể thoải mái ăn mận tươi ngon theo sở thích. Thế nhưng cách thưởng thức của anh ta lại là tâm điểm gây tranh cãi.

 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh 1 chàng trai táp mận theo kiểu chuột gặm gây nhiều trãnh cãi. Theo thông tin đăng tải, trước đó trên đường đi phượt, Đ.T. đã bỏ 20 nghìn để "mua vé" vào tham quan một vườn mận ở Mộc Châu, Sơn La. Với số tiền này, anh có thể thoải mái ăn mận theo sở thích.

Thế nhưng, không chọn cách hái quả từ trên cây xuống để ăn bình thường, T. đã cắn mỗi quả một miếng khi mận còn nguyên ở trên cành. Việc làm này của anh chàng khiến người xem clip vô cùng bất bình bởi người nông dân vất vả quanh năm để mong đến ngày thu vốn. Nếu ai cũng như canh chàng này, chỉ bỏ 20 nghìn rồi ngang nhiên phá đám như vậy, chắc chủ vườn phải "dẹp tiệm" sớm.

Đáng lên án hơn là sau hành động phản cảm đó, T. còn chụp lại loạt ảnh mận bị cắn dở rồi đăng tải lên mạng xã hội như một cách khoe chiến tích.

Vụ việc này làm nhiều người liên tưởng tới câu chuyện hai cô gái gây chú ý khi quay clip ăn nho trên giàn rồi tố chủ vườn Ninh Thuận "chặt chém" khiến nhiều người bức xúc vào tháng 3 vừa qua...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news