Tin mới

Nam Thanh niên vác TV ném thẳng xuống ao vì U22 Việt Nam thua trận

Chủ nhật, 27/08/2017, 08:24 (GMT+7)

Ngày 24/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nam thanh niên vác tivi ném xuống ao sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam - Thái Lan kết thúc thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngày 24/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nam thanh niên vác tivi ném xuống ao sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam - Thái Lan kết thúc thu hút hàng triệu lượt xem.

Trong trận đấu tại vòng bảng của giải SEA Games 29, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa lại phải chứng kiến thất bại của các cầu thủ đội nhà trước đối thủ Thái Lan với tỉ số cách biệt 0-3 và bị loại ngay từ vòng bảng.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh, lời chia sẻ thể hiện nỗi buồn, sự thất vọng từ người hâm mộ trước trận thua đau đớn của đội nhà. Đặc biệt những bức ảnh chế trận thua khiến nhiều người bật cười.

Tuy nhiên cũng có những người hành động thực tế hơn để tỏ rõ sự phẫn nộ. Clip nam thanh niên vác tivi ném xuống ao sau khi trận đấu bóng đá khi U22 Việt Nam - Thái Lan kết thúc trên facebook Nguyễn Công Huân với dòng chú thích ngắn gọn "Này thì banh với bóng" đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, tới thời điểm hiện tại đã thu hút được 9,000 lượt like và 29,313 chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận.

Cận cảnh chiếc Tv gặp nạn. Nguồn internet

Một số ý kiến đồng tình với hành động của thanh niên này nhưng cũng có người cho rằng phần nóng vội. Người dùng có tên Trang Trần bình luận: “Sao lại ném tivi đi thế anh, đội mình thua thì cũng thua rồi, có lấy lại được gì nữa đâu. Lúc anh nóng giận thì muốn xả chứ ném xong rồi lúc sau bình tĩnh lại mới tiếc của”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news