Tin mới

Ngày 20/10, chị em xuýt xoa trước soái ca áo đen giải cứu nữ nhân viên sân bay

Thứ năm, 20/10/2016, 15:47 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua liên tục xôn xao về sự việc một nữ nhân viên sân bay bị 2 nam hành khách hành hung ngay trước thềm Ngày Phụ nữ Việt Nam đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc đó một "soái ca" áo đen đã phần nào giúp cánh chị em còn niềm tin và sự ngưỡng mộ trước phái mạnh.

Mạng xã hội 24h qua liên tục xôn xao về sự việc một nữ nhân viên sân bay bị 2 nam hành khách hành hung ngay trước thềm Ngày Phụ nữ Việt Nam đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc đó một "soái ca" áo đen đã phần nào giúp cánh chị em còn niềm tin và sự ngưỡng mộ trước phái mạnh.

[mecloud]RZAn07ib3s[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc 2 nam hành khách hành hung 1 nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài, xuất hiện trên mạng xã hội chiều tối 18/10, theo nội dung đoạn clip và biên bản lời khai của các cá nhân liên quan. Sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 18/10, tại khu vực làm thủ tục sân bay Nội Bài
 
Tại đây, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Quỳnh Anh, sau đó, hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh vào đầu chị này. Thấy việc bất bình, một hành khách nam khác đã đạp vào ông Tùng và tiếp tục xảy ra ẩu đả. Ngay sau đó, an ninh sân bay có mặt để xử lý sự việc.
 
Sau khi clip và nội dung sự việc được đăng tải, rất nhiều độc giả bức xúc, phẫn nộ vì 2 người đàn ông có hành động vũ phu, đi đánh một người phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều quan điểm bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến hành động nghĩa hiệp người đàn ông lao vào can ngăn họ đã gọi anh chàng này là “soái ca” áo đen. Thậm chí, nhiều người mong muốn được biết thông tin đầy đủ về người đàn ông này.
 
Cũng theo nội dung đoạn clip, không chỉ có người đàn ông áo đen mà một anh chàng cao lớn mặc áo xanh khác cũng kịp thời xuất hiện để kéo hành khách Thuấn ra ngoài. Thấy việc bất bình chẳng tha, 2 hành động giống như "Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga" này đã khiến nhiều chị em phụ nữ bị suýt xoa ngưỡng mộ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 
Thành viên Lê Thanh Hằng bày tỏ: “Đang nghĩ sao không có ai nhảy vào thì anh đó bay vô như một vị thần. Hâm mộ thật đấy!”. Còn nick name Alex Nguyễn cũng bình luận: “Em thấy hả lòng hả dạ quá, cho dù cô kia có sai nhưng tuyệt đối không nên đánh phụ nữ như thế”.
 
Độc giả Thu Hằng Huỳnh nhận xét: "Phải chi được một góc nhân phẩm của anh áo đen thì hay biết mấy. Lục vân tiên thời nay chứ đâu"...
 
Không chỉ có cánh chị em, mà ngay cả các đấng mày râu cũng lên tiếng, độc giả Tiến Trần bức xúc xen lẫn tự hào: "Là một thằng đàn ông, tôi thật xấu hổ với hành động đánh phụ nữ của 2 thằng đàn ông kia (1 người giữ 1 người đánh) quả là một hành động vô cùng xấu xí của 2 gã đàn ông; nhưng tôi cũng rất tự hào và có phần được an ủi về hành động của anh áo đen, chỉ tiếc có một điều là anh ấy cho thằng kia ăn quá ít đòn!". 
 
Ngoài ra, nhiều ý còn cho rằng nên bầu soái ca áo đen và áo xanh này là "người đàn ông của năm", chứng kiến hành động của 2 anh họ rất hả hê: "Xem đi xem lại nhiều lần hay quá anh áo đen ơi....! cảm phục anh vô cùng", một độc giả bình luận.
 

Theo một số nguồn tin, trong 2 người đàn ông lao vào “giải cứu” nữ nhân viên Quỳnh Anh khi bị hành hung có một người Việt Nam và một người nước ngoài. Hiện thông tin về 2 người này vẫn chưa xác định được.

Trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Huy Dương - Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, cho biết: “Chúng tôi cũng đặt câu hỏi người này là ai và vẫn chưa xác định được danh tính. Đây dường như là 2 hành khách đi máy bay, khi chứng kiến một người phụ nữ bị đàn ông hành hung đã bức xúc và lao vào với hành động nhằm giải quyết bức xúc ấy. Có thể khi thấy lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết thì họ rời khỏi đám đông để di chuyển vào khu vực cách ly và lên chuyến bay của họ” .

 
Đức Hòa
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news