Tin mới

Nghịch cảnh: Cha phải xăm số điện thoại của mình lên tay con trai

Chủ nhật, 23/08/2015, 11:27 (GMT+7)

Câu chuyện về ý tưởng kỳ lạ “xăm số điện thoại lên tay con trai” đang đưa các cư dân mạng từ tò mò, kỳ lạ đến xúc động.

Câu chuyện về ý tưởng kỳ lạ “xăm số điện thoại lên tay con trai” đang đưa các cư dân mạng từ tò mò, kỳ lạ đến xúc động.

Theo thông tin được chia sẻ từ một người dùng Facebook tên Đ.V.C là thợ xăm, anh này đã đăng tải hình ảnh một cậu bé có khuôn mặt bị sứt môi đang nằm trên giường xăm, trên tay là một số điện thoại mà theo người thợ xăm này chia sẻ là số điện thoại của bố cậu bé khiến cộng đồng mạng xôn xao. “Sáng ra: cháu xăm cho nó cái số dt với nó lạc suốt ngày hix. Nghe cũng tội” là dòng status chia sẻ của anh thợ xăm Đ.V.C.

Status gây tò mò của Fb Đ.V.C

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh P.Q - cha của cậu bé chia sẻ: “Cháu P.T vốn bị kém phát triển não từ nhỏ, hay đi lang thang. Có khi cháu đi một tuần ba buổi, gia đình chẳng biết đằng nào mà tìm. Bởi thế tôi đành đi nhờ người ta xăm cái số lên tay cháu, là mong lỡ cháu có đi chơi đâu xa mà quên đường về thì ít ra tôi còn có cơ hội đón về”.

Từ nay, P.T sẽ luôn mang số điện thoại của bố trên tay

Hành động xăm số điện thoại lên tay con của anh P.Q nhận được sự thông cảm của rất nhiều người vì cho rằng dù khổ tâm, nhưng đây là cách tốt nhất để anh P.Q có thể tìm con về sớm mỗi lần cháu bỏ đi lang thang.

Những coment thông cảm với anh P.H

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội facebook, câu chuyện xăm số điện thoại lên tay con đề phòng đi lạc của gia đình anh P.Q đã nhận được hàng nghìn lần like, chia sẻ, coment.

Được biết, chỉ sau vài giờ xăm số điện thoại lên tay, cháu Thành lại bỏ đi lang thang tới tận Đồ Sơn. Nhưng chỉ nửa ngày sau anh P.Q đã lại nhận được thông tin và đón cháu Thành về.

“Thực ra khi mà thấy cháu thích thú với hình xăm trên tay, tôi cũng mừng. Dù là không phải đứa trẻ phát triển bình thường, nhưng dù sao thì P.T vẫn là con người, tôi không thể nào bỏ con được vì mẹ cháu đã bỏ cháu đi từ ngày đỏ hỏn. Mà đem xích, hay nhốt cháu lại thì trăm lần tôi không đành lòng” anh P.Q tâm sự.

Dương Thu

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news