Tin mới

Nhiều chàng trai thổn thức khi được hot girl gọi tên trong "Gửi anh xa nhớ"

Thứ tư, 14/09/2016, 11:58 (GMT+7)

Hàng loạt tên các chàng trai được xuất hiện trong bản cover ca khúc "Gửi anh xa nhớ" của hot girl Kiều Phạm mới đây thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Những ai có tên góp mặt chắc hẳn mất ăn, mất ngủ khi được cô nhớ tới.

Hàng loạt tên các chàng trai được xuất hiện trong bản cover ca khúc "Gửi anh xa nhớ" của Hot girl Kiều Phạm mới đây thu hút sự quan tâm trong Cộng đồng mạng. Những ai có tên góp mặt chắc hẳn mất ăn, mất ngủ khi được cô nhớ tới.

[mecloud]Ns0bTVmXwF[/mecloud]

Hàng loạt cái tên như Duy, Phương, Tuấn, Minh, Long, Tuấn, Hoàng, Nam... và không ít "anh" khác đều được Kiều Phạm khéo léo lồng ghép vào bài hát.

Ngay sau khi bản cover "Gửi anh xa nhớ" được đăng tải đã khiến khiến dân mạng chú ý và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Sau vài giờ chia sẻ, màn thể hiện này nhận được hơn một triệu lượt xem, cùng hàng trăm bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến khen Kiều Phạm có giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và gương mặt xinh xắn. 

Khi xem clip này chắc hẳn sẽ có vô số chàng trai hồi hộp chờ xem khi nào cô gọi đến tên mình.

Bạn Duy Nguyễn bình luận: "Nghe giọng của bạn thật đáng yêu. Gọi tên lần lượt các chàng trai làm mình hồi hộp không biết khi nào đến lượt tên mình".

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng lời chế làm mất đi sự trong sáng, tinh tế của bài hát gốc. Đặc biệt, trong xã hội hiện nay, con gái luôn bị coi là sống thực dụng có thể bắt cá nhiều tay.

Thành viên Như Nguyễn chia sẻ: "Mình thấy chỉ được cái hát hay, nghe rất đa tình. Thiếu nữ này hình như đang gọi tên lần lượt người yêu cũ?".

Theo chủ nhân bản cover chia sẻ: "Ý tưởng ban đầu do mình nghe từ một bạn nam hát về tên nhiều cô gái. Thấy khá hay và thú vị nên mình đã ngồi viết lời, thay bằng tên các chàng trai sao cho vần, đúng với nhạc điệu của ca khúc Gửi anh xa nhớ".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news