Tin mới

Nhóm thanh niên cầm bàn ghế của quán nhậu hỗn chiến gây náo loạn đường phố Sài Gòn

Thứ năm, 25/10/2018, 09:21 (GMT+7)

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên cầm bàn, ghế lao vào đánh nhau dữ dội ngay giữa đường phố khiến nhiều người dân xung quanh bất ngờ và hoảng sợ. 

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên cầm bàn, ghế lao vào đánh nhau dữ dội ngay giữa đường phố khiến nhiều người dân xung quanh bất ngờ và hoảng sợ.

Tối 24/10, đoạn clip ghi lại sự việc nhóm thanh niên ở TP.HCM dùng bàn, ghế lao vào đánh nhau dữ dội giữa đường phố được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người hốt hoảng.

Clip: Nhóm thanh niên cầm bàn ghế của quán nhậu phang nhau ngay giữa đường phố Sài Gòn khiến nhiều người hoảng sợ - Ảnh 2.

Cuộc hỗn chiến diễn ra ngay trước quán ăn - Ảnh cắt từ clip

Theo người chia sẻ clip, sự việc được cho là xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. Trong đoạn clip, nhóm thanh niên lên đến hàng chục người đang rượt đuổi, đánh nhau ngay trên khu vực vỉa hè trước 1 quán ăn. Trong lúc hỗn chiến căng thẳng, nhiều thanh niên đã lấy chén bát, thậm chí là cả bàn và ghế bằng gỗ của quán ăn để tấn công đối thủ.

Cuộc hỗn chiến diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Tuy nhiên trước sự hung hăng của nhóm thanh niên trên, không ai dám lại gần can ngăn, chỉ đứng sát vào mép trong của vỉa hè để theo dõi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên Facebook đã rất nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất bất ngờ, bàng hoàng trước màn đánh nhau dữ dội trên; bên cạnh đó cũng phản đối việc nhóm thanh niên này phá hoại tài sản của quán ăn, dùng bàn ghế của quán ăn đánh lộn gây hỏng hóc, mất mát.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news