Tin mới

Nhóm thanh niên "quẩy" tưng bừng trong bùn gây xôn xao

Thứ hai, 09/11/2015, 11:25 (GMT+7)

Đám cưới đông đủ bạn bè là niềm hạnh phúc vô bờ của cô dâu chú rể, nhưng sẽ còn vui hơn nếu khách mời bất chấp thời tiết để "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới.

Đám cưới đông đủ bạn bè là niềm hạnh phúc vô bờ của cô dâu chú rể, nhưng sẽ còn vui hơn nếu khách mời bất chấp thời tiết để "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới. 

Một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên nhảy tưng bừng trong tiếng nhạc, đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội Facebook

Mặc dù nền đất toàn bùn nhưng không ngăn nổi niềm vui của các thanh niên.

Theo đó, video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhóm thanh niên khoảng 10 người đang say sưa trong tiếng nhạc. 

Việc nhảy trong đám cưới đã không còn là điều lạ, thậm chí những năm gần đây nó còn trở thành "đặc sản" không thể thiếu trong nhiều đám cưới. 

Điều đáng nói ở clip và được Cộng đồng mạng Like (gần 6 nghìn lượt), Share (5.475 lượt chia sẻ) điên đảo đó chính là sự cuồng nhiệt của những vũ công không chuyên này. 

Mặc dù thời tiết không ủng hộ đám cưới cho lắm, thậm chí những người tham gia còn phải đi ủng để tránh bị bùn làm bẩn chân và quần áo. Thế nhưng, họ sẵn sàng tham gia vào màn "quẩy" tập thể để mừng cô dâu chú rể trong đám cưới. 

Quần áo những người tham gia lấm lem bùn đất.

Dĩ nhiên, sau màn "quẩy" tưng bừng thì quần áo các thành viên lấm lem như vừa đi cày về. 

Mặc dù bẩn lấm lem và có phần quái đản, nhưng video lại được nhiều comment tích cực từ cộng đồng mạng.

Trông họ không khác gì vừa đi cày về, bù lại, họ nhận được những tiếng cười từ chính bản thân và từ mọi người.

Nhiều người xem video cho rằng: "Việc các bạn nhảy không hề phản cảm mà thể hiện sự mộc mạc, chân chất... các bạn vui khi công việc và tiệc vui của cô dâu chú rể đã tan. Họ là những người thân thiết nên ở lại đến phút cuối cùng. Chắc hẳn, đôi vợ chồng trẻ phải vui lắm với điệu nhảy mà họ dành tặng."

Video:

[mecloud] JsSpFoA55I[/mecloud]

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hành động này là gàn dở. 

Dù thế nào, thì thực sự video cũng làm cho người xem có những phút giây thư giãn thoải mái, và chắc chắn không thể thiếu những tiếng cười.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news