Tin mới

Những cái kết đắng cho trò ham hố chụp ảnh gây sốc của các chân dài

Thứ sáu, 13/05/2016, 17:59 (GMT+7)

Trong thời đại mạng xã hội lên ngôi cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều bạn trẻ sống ảo chỉ vì 1 khoảnh khắc mà họ đã nhận phải trả giá khi nhận lấy những kết quả không ngờ.

Trong thời đại mạng xã hội lên ngôi cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều bạn trẻ sống ảo chỉ vì 1 khoảnh khắc mà họ đã nhận phải trả giá khi nhận lấy những kết quả không ngờ.

Mới đây, một nữ cảnh sát trẻ trung, xinh đẹp người Trung Quốc. Cô gái có nickname Tiểu Thiên, sinh năm 1994 đã chụp và chia sẻ 2 bức ảnh tự sướng với chiếc áo đồng phục trong ngàng cùng chiếc quần đen ngắn cũn cỡn.

Cô gái đã bị sa thải sau khi tạo dáng quá đà khiến dân mạng chỉ trích. Ảnh: Weibo

Rất nhanh chóng, bức ảnh đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Weibo với những lời chỉ trích trước phong cách ăn mặc có phần hở hang của cô nàng. Ngay lập tức, hình ảnh này bị cư dân mạng xứ Trung phê phán cô gái mặc đồ không phù hợp, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nghiêm trang của người cảnh sát.

Chính điều này đã khiến cục an ninh dân sự của thành phố Đan Đong, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc phải lên tiếng. Họ xác nhận cô gái trong bức ảnh là nhân viên phụ tá của cục và cô gái đã bị cơ quan sa thải.

Những nữ y tá khoe chân dài chụp ảnh trong bộ đồng phục bệnh viên đã những phản ứng gay gắt từ dân mạng. Ảnh: Weibo

Trước đó, để chào mừng ngày Y tá thế giới 12/5, những nữ y tá  thuộc bệnh viên ở Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cùng nhau chụp một bộ ảnh thể hiện sức sống tràn trề, lòng nhiệt huyết với nghề và sự chu đáo với các bệnh nhân.

Tuy nhiên, cách tạo dáng không phù hợp trong bộ đồng phục đã nhanh chóng bị dư luận lên án không thương tiếc, họ cho rằng đó là cách tạo dáng phản cảm, không phù hợp với hình ảnh của một nữ y tá.

Bộ ảnh thời trang tạo dáng vô cùng phản cảm với những món ăn vặt truyền thống của Trung Quốc cũng khiến dân mạng nơi đây bức xúc. Ảnh: Weibo

Tháng 1/2013, bức ảnh ghi lại cảnh một nữ sinh ngồi chụp hình một cách thoải mái ở một khu nghĩa trang liệt sĩ khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi bức hình này bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc trên mạng xã hội Facebook, cô gái đã xin lỗi và tỏ ra ân hận vì hành động thiếu ý thức. Sau đó, cô đã cho đăng tải những hình ảnh cô lần lượt đi thắp nhang ở từng ngôi mộ một cách thành khẩn. Ngoài ra, thiếu nữ còn ngồi chắp tay quỳ gối trước ngôi mộ để tỏ rõ sự hối lỗi.

Một cô gái khác tạo dáng phản cảm bên tượng danh nhân cũng gây phẫn nộ Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Thời gian qua, những bức ảnh tạo dáng phản cảm, thiếu ý thức của một bộ phận giới trẻ bị đưa lên mạng xã hội đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống thực của những chủ nhân tạo dáng phản cảm kia. Đồng thời đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai "sống ảo" cố tình muôn gây sốc câu like.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news