Tin mới

Nữ chủ shop lao vào hành hung cô lao công giữa đường gây phẫn nộ

Thứ hai, 20/05/2019, 08:55 (GMT+7)

Dù chưa rõ nguyên nhân mâu thuẫn từ đâu nhưng hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra trước cửa một shop thời trang có tên L. Z. nằm trên đường Nguyễn Trãi (TP Hà Đông, Quảng Trị) vào khoảng 15h chiều 19/5, cô gái có hành vi hành hung được cho là chủ shop.

Nguồn cơn của vụ xô xát được cho là do nữ lao công đã có góp ý về việc rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường.

Tuy nhiên, không những không tiếp thu rút kinh nghiệm, chủ shop còn lớn tiếng chửi bới, rồi lao vào giật nón, hành hung nữ lao công. Mặc dù những người xung quanh đã xúm vào ngăn cản, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, không ngừng đôi co, liên tục chỉ tay vào mặt cô lao công rồi thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt người phụ nữ này.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn tới vụ xô xát, và cho dù cô lao công có sai gì đi nữa, nhưng cũng đáng tuổi bố, mẹ cô chủ shop, hành vi kiểu côn đồ như thế là không thể chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news