Tin mới

Nữ giáo viên xinh đẹp bị gọi là 'gái ngành' vì giống Quỳnh búp bê

Thứ hai, 01/07/2019, 09:53 (GMT+7)

Sở hữu gương mặt và vóc dáng có nhiều điểm giống diễn viên Phương Oanh, người thủ vai “Quỳnh búp bê”, nữ giáo viên cấp 2 đã gặp không ít rắc rối.

Mới đây, một nữ giáo viên dạy mỹ thuật tại một trường cấp 2 ở Hà Nội có ngoại hình được cho là giống Quỳnh búp bê (diễn viên Phương Oanh) bất ngờ nhận được sự quan tâm của dân mạng. Danh tính cô giáo xinh đẹp này là Nguyễn Thư Thanh (sinh năm 1994).

Thư Thanh được nhiều người nhận xét là có nhiều điểm hao hao nữ chính Phương Oanh, từ gương mặt, biểu cảm cho đến vóc dáng. Đặc biết khi cười, nữ giáo viên này được xem như "bản sao" của Quỳnh búp bê.

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt trong veo... Thư Thanh có nhiều nét giống nhân vật Quỳnh búp bê.

Cũng chính vì là "bản sao" của nhân vật chính nổi tiếng mà cô gái xinh đẹp gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười. Cuộc sống của cô những tháng qua luôn xoay quanh cái tên Quỳnh búp bê.

"Đi đâu ai cũng hỏi han, trêu đùa. Bạn bè nói là từ nay Thanh nổi rồi, chuẩn bị chạy show nọ, show kia, rồi gán ghép với mấy nhân vật trong phim như anh Cảnh, ông Cấn… Có người hỏi: "Làm gái trong đó thế nào?", lại có người bảo, đi casting đóng phần 2 em gái Quỳnh đi…", mữ giáo viên sinh năm 1994 chia sẻ.

Lúc đầu, Thư Thanh chỉ xem đó là sự so sánh hài hước nhưng có những bình luận quá đà khiến cô mệt mỏi. Khi cô nàng nhận làm mẫu livestream bán hàng và thi thoảng đọc được những bình luận nói cô là "gái ngành" khiến cô khá khó chịu.

Ngoài việc giảng dạy ở trường, Thư Thanh còn tham gia làm mẫu ảnh, làm nail. Cô nàng dự định sẽ mở một cửa hàng thời trang nếu như có cơ hội.

"Mình bực lúc đó thôi, xong lại thấy bình thường. Trước đây, mình cũng từng bị gắn với nhiều người nổi tiếng như người mẫu Chúng Huyền Thanh, Vũ Thu Hoài… Có điều, lần này hơi phiền hơn chút", Thư Thanh bày tỏ.

Được biết, bản thân Thư Thanh cùng là fan ruột của bộ phim Quỳnh búp bê và hâm mộ cách diễn xuất và nhan sắc của diễn viên Phương Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news