Tin mới

Nữ hộ sinh đánh, cắn bé 4 ngày tuổi bị camera ghi lại

Thứ tư, 30/12/2015, 16:22 (GMT+7)

Nữ hộ sinh gây chấn động dư luận Bulgaria khi đoạn clip ghi lại cảnh cô ta đánh đập tàn nhẫn, thậm chí cắn bé gái sơ sinh 4 ngày tuổi chỉ vì bé khóc vào lúc 2h sáng được công bố.

Nữ hộ sinh gây chấn động dư luận Bulgaria khi đoạn clip ghi lại cảnh cô ta đánh đập tàn nhẫn, thậm chí cắn bé gái sơ sinh 4 ngày tuổi chỉ vì bé khóc vào lúc 2h sáng được công bố.

Tin tức trên Dailymail cho hay, nữ hộ sinh Emiliya Kovacheva ở bệnh viên  SofiaMed (thủ đô Sofia Bulgaria) đã bị buộc tội âm mưu giết người và có thể nhận bản án 20 năm tù vì hành vị dã man đối với một bé gái sơ sinh 4 ngày tuổi.

[mecloud]vrLLOQFX1C[/mecloud]

Đoạn camera giám sát ghi lại tại bệnh viện SofiaMed cho thấy, nữ hộ sinh này đã từ từ đi vào phòng trẻ, đánh, tát liên tiếp vào một bé gái sơ sinh 4 ngày tuổi. Thậm chí, nữ hộ sinh này còn có hành động cắn cô bé.

Hậu quả là cô bé 4 ngày tuổi đã bị nứt hộp sọ và có nhiều vết cắn trên cơ thể. Khi phát hiện những tổn thương trên người bé, đại diện bệnh viện cho kiểm tra lại camera giám sát và phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Hành vi của nữ hộ sinh với bé 4 ngày tuổi chấn động Bulgaria. Ảnh: Dailymail

Bé gái may mắn được cứu sống nhờ được phẫu thuật tại một bệnh viện khác tại Bulgaria.

Trước đó, mẹ của nạn nhân đã sinh ở bệnh viện SofiaMed và đứa bé được giữ trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Nữ hộ sinh sau đó đã bị bắt và bị buộc tội âm mưu giết người. Giải thích về hành động của mình, nữ hộ sinh cho biết do bị áp lực công việc, đã làm việc kéo dài 24h nên đã bị tức giận khi bé gái khóc vào lúc 2h sáng và gây ảnh hưởng đến các em bé khác.

Hiện nữ hộ sinh đang đối diện mức án 20 năm tù và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân của hành vi tàn nhẫn trên.

Nam Nam (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news