Tin mới

Nữ khách hàng đòi đốt quán điện thoại vì không bán được iphone Tàu

Thứ năm, 03/11/2016, 19:03 (GMT+7)

Ngày 3/11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ khách hàng bước vào quán đòi bán chiếc điện thoại cho chủ cửa hàng. Tuy nhiên khi bị từ chối vì lý do điện thoại của cô là iphone Tàu, cô này đã đe dọa chủ cửa hàng, còn dọa đốt quán.

Ngày 3/11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ khách hàng bước vào quán đòi bán chiếc điện thoại cho chủ cửa hàng. Tuy nhiên khi bị từ chối vì lý do điện thoại của cô là iPhone Tàu, cô này đã đe dọa chủ cửa hàng, còn dọa đốt quán. 

[mecloud]L4SckZAXzQ[/mecloud]

Theo nội dung clip, người xem có thể thấy, người khách nữ hùng hổ đẩy cửa bước vào quán, quăng chiếc Smartphone lên bàn và nói ngắn gọn: "Cho chị bán cái điện thoại này."

Xem qua chiếc điện thoại, nam thanh niên cũng là chủ cửa hàng trong clip đã trả lời khách là không mua. Đáp lại vị khách hỏi tiếp tại sao biển quảng cáo ghi rõ "mua bán điện thoại" mà lại không mua máy của chị? Chủ cửa hàng giải đáp rằng đây là máy Tàu nên không mua.

Dường như cố tình không hiểu, vị khách tiếp tục truy vấn: "Sao bảo máy này máy Tàu, chị có thấy chữ Tàu nào đâu. Không mua, treo biển mua bán điện thoại ở đây làm gì?". Cố giữ bình tĩnh, chủ hàng nói: "Máy này không mua được vì mua về không bán được".

Vị khách hàng tỏ thái độ bất mãn và sự đòi hỏi vô lý: "Bán được hay không kệ mày. Tao chỉ biết mày treo biển mua thì tao bán thế thôi. Mày phải mua cho tao. Đưa tiền đây".

Chủ cửa hàng vẫn kiên quyết không mua chiếc điện thoại, thì bị nữ "thượng đế" dọa nạt: "Nếu đã không mua điện thoại của chị thì đừng bao giờ nghĩ đến việc kinh doanh ở đây".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được lan truyền trên mạng xã hội. Chỉ sau hơn nửa ngày xuất hiện, tình huống dở khóc dở cười này đã nhận được hơn 6000 nghìn lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn lượt tương tác từ Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi nhịn cười về vị khách "bá đạo" này và cũng cảm thông cho chủ quán điện thoại khi gặp phải một vị khách "oái ăm" như vậy.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây là clip dàn dựng với mục đích câu like.

Tuy nhiên, theo anh Linh - chủ cửa hàng điện thoại trên cho biết: "Ban đầu, mình chỉ đăng tag mấy anh em đồng nghiệp chơi thân với nhau cho mọi người xem thôi. Không nghĩ nó hot thế. Mình bán và sửa chữa điện thoại chứ không phải diễn viên. Ai nghĩ thì biết sao giờ".

Anh Linh cũng giải thích vì là "máy iPhone Tàu, lưng ghi là CKphone" và nếu có trả giá để mua thì nó cũng quá rẻ. Vì vậy, anh đã không mua chiếc điện thoại cho chị khách này.

Dù chưa biết tính chân thực của sực việc, nhưng hiện clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi vì sự hài hước của nữ "thượng đế" khó chiều này.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news