Tin mới

Nữ "ninja" đáng yêu nhất mùa đông năm nay nhờ hành động tặng áo ấm cho cậu bé đánh giày

Thứ năm, 30/11/2017, 10:49 (GMT+7)

Ngày 29/11, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền clip ghi lại hành động đẹp của một cô gái trẻ khi bỗng dừng xe, tặng một chiếc áo khoác mùa đông cho một cậu bé đánh giày đang ăn mặc phong phanh.

Ngày 29/11, Cộng đồng mạng xôn xao lan truyền clip ghi lại hành động đẹp của một cô gái trẻ khi bỗng dừng xe, tặng một chiếc áo khoác mùa đông cho một cậu bé đánh giày đang ăn mặc phong phanh.

Clip: Trần Đức

Theo thông tin từ nhóm Facebook NEU Confessions chia sẻ: ''Một cô gái mang chiếc áo khoác cho 1 cậu bé đánh giày, vì thấy chú bé ấy mặc mỗi áo cộc tay giữa trời rét. Lúc đầu cô gái tiến đến, mình cứ tưởng là để đánh giày, ai ngờ cô bé đưa ra 1 chiếc áo ấm và tặng cho chú cậu bé đánh giày. Mình không biết cô gái đã đi tìm chú bé này lâu chưa?, nhưng khi gặp được cậu đánh giày, thì bé cô ấy rất vui, còn trò chuyện như người quen lâu rồi ấy. Đâu đó, giữa cái lạnh trời đông, nhìn được những cảnh như này thật ấm áp''.

Cuộc đối thoại rất ngắn, giữa cô gái tốt bụng và 2 anh em cậu bé đánh giày được ghi lại, khiến người xem ai cũng cảm thấy ấm lòng. Rất nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến trước việc làm ý nghĩa, của cô gái trong video dài hơn một phút này.

Được biết, chỉ sau 1 tiếng chia sẻ, clip đã nhận về hàng chục ngàn lượt like cũng như rất nhiều bình luận từ các Facebooker. Phần lớn đều đồng tình, khen ngợi và cảm ơn tấm lòng của nữ "ninja" đáng yêu nhất mùa đông năm nay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news