Tin mới

Nữ sinh Bến Tre sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" nhờ tăng cân đúng ý

Thứ tư, 13/04/2016, 13:15 (GMT+7)

Trước khi đến với gym, Ngọc Hân từng có tạng người gày gò, thiếu sức sống và không khỏe mạnh. Nhờ tập gym đều đặn nữ sinh 20 tuổi đến từ Bến Tre đã có được chỉ số hình thể tuyệt đẹp: 86 – 61 – 93 (cm).

Trước khi đến với gym, Ngọc Hân từng có tạng người gày gò, thiếu sức sống và không khỏe mạnh. Nhờ tập gym đều đặn nữ sinh 20 tuổi đến từ Bến Tre đã có được chỉ số hình thể tuyệt đẹp: 86 – 61 – 93 (cm).

3 vòng được cải thiện đáng kể của Ngọc Hân. Ảnh: Dân Việt

Trong khi nhiều cô gái trẻ gặp khó khăn trong việc Giảm cân, thì Nguyễn Ngọc Hân (20 tuổi) đến từ Bến Tre lại phải vất vả tập luyện để tăng thêm được vài kg.

Nhờ tập gym đều đặn, Ngọc Hân đã có vẻ đẹp khiến nhiều cô gái ghen tỵ, với số đo đẹp: 86 – 61 – 93 (cm).

Cách đây 3 tháng, Ngọc Hân từng có tạng người gày gò, thiếu sức sống và không khỏe mạnh.

Mong muốn thay đổi, cô sinh viên này đã quyết định tập gym vì biết được bộ môn này không chỉ giúp mình tăng cân mà còn hỗ trợ để cơ thể khỏe mạnh hơn.

 
 

Ngọc Hân tăng 4 kg nhờ tập gym và hiện có số đo khá chuẩn: 86 - 61 - 93 (cm). Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ trên Dân việt, Ngọc Hân cho biết mồi ngày cô đều đến phòng tập và bỏ ra hơn 1 giờ để luyện tập. “Ở 15 phút đầu của buổi tập, tôi sẽ khởi động toàn thân và 45 – 60 phút sau đó sẽ dành cho những bài tập với các nhóm cơ”.

Nữ sinh cho biết thêm, các nhóm cơ được cô chú trọng nhất là cơ mông, đùi trước, đùi sau và cơ bụng. Để vòng 3 săn chắc, cô thường kiên trì tập squat trong mỗi buổi tập.

“Ngoài các bài squat không, tôi thường tập thêm các bài gánh tạ, squat low bar (squat thanh tạ thấp) và deadlift”. – cô sinh viên sinh Đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ.

Để có tác động nhiều và mạnh hơn vào vùng eo và mông, cuối buổi tập, cô thường áp dụng việc gập bụng từ 50 – 60 cái, kết hợp với động tác leo núi và plank.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng được cô quan tâm đặc biệt, nữ sinh Bến Tre hạn chế ăn tinh bột và bổ sung đạm, protein sau mỗi buổi tập với các món thịt bò, cá và lòng trắng trứng.

Cô chỉa sẻ kinh nghiệm: “Các bạn nên uống các nhiều nước càng tốt, ăn nhiều rau và các loại nước ép, sinh tố không đường để hỗ trợ cho việc tập luyện và làn da thêm khỏe, đẹp”. 

Nhờ chăm chỉ tập gym đều đặn cùng với một chế độ ăn kiêng khoa học, Ngọc Hân đã tăng cân có kiểm soát từ 46 kg lên 50 kg, đạt chuẩn với chiều cao 1m65 của cô. Nữ sinh Bến Tre cũng có được chỉ số hình thể tuyệt đẹp: 86 – 61 – 93 (cm).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news