Tin mới

Nữ sinh trường Dược Hải Dương mất tích bí ẩn sau tin nhắn "lạ"

Thứ sáu, 03/11/2017, 11:20 (GMT+7)

Tối qua (2/11) trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin em Nguyễn Thị Phương Mai (SN1997, trú tại thị trấn Mộc Châu, Sơn La), hiện là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích 1 tuần nay không về khiến gia đình, bạn bè và nhà trường vô cùng lo lắng.

Tối qua (2/11) trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin em Nguyễn Thị Phương Mai (SN1997, trú tại thị trấn Mộc Châu, Sơn La), hiện là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích 1 tuần nay không về khiến gia đình, bạn bè và nhà trường vô cùng lo lắng.

Gia đình nữ sinh Mai mong Cộng đồng mạng giúp đỡ. Ảnh chụp màn hình

Sáng ngày 3/11, trao đổi với PV báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với Mai nhưng không được.

Theo ông Căn, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP. Hải Dương. Hằng ngày, Mai vẫn đến trường học bình thường.

Ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

“Sau khi biết tin, gia đình chúng tôi xuống Hải Dương hỏi thông tin và tìm kiếm Mai nhưng không có kết quả. Sáng 2/11, gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP. Hải Dương”, ông Căn nói và cho biết vào trưa ngày thứ 5, cháu rời khỏi nhà trọ và khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen cùng toàn bộ số tiền trong tài khoản để đóng học phí đã rút hết, gia đình ông gọi vào điện thoại của Mai nhưng tắt máy. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ.

“Từ nhỏ đến giờ chưa khi nào con gái tôi bỏ nhà đi như thế này. Đối với chúng tôi, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Hiện tại, Mai cũng chưa có bạn trai và không hề có mâu thuẫn với bạn bè, gia đình. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, bố của nữ sinh mất tích khẳng định.

Về việc này, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng công tác sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, cho biết, khi thấy em Phương Mai nghỉ học ít ngày, lớp và cô giáo chủ nhiệm đã liên lạc nhưng không được và nhà trường thông báo cho gia đình biết. Đến ngày hôm qua (2/11), gia đình em đã đến nhà trường làm việc và sau đó báo với công an.

Lãnh đạo Công an TP. Hải Dương cũng cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc Mai mất tích của gia đình ông Căn. Hiện công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích