Tin mới

Pew Pew 'hứng trọn gạch đá' chỉ sau 1 status về Khoa Pug

Thứ ba, 09/04/2019, 09:19 (GMT+7)

Chỉ sau 1 status trên trang cá nhân nói về vụ Khoa Pug và resort Aroma, Pew Pew đã bất ngờ hứng trọn "gạch đá" từ dân mạng.

Liên quan đến vụ Khoa Pug tố resort Aroma làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến dân mạng xôn xao thì Streamer Pew Pew đã bất ngờ nhận "rổ gạch đá" khi đi "ngược dòng" với dân mạng trên trang cá nhân.

Theo đó, Pew Pew (Hoàng Văn Khoa) đã đăng tải bài viết thể hiện quan điểm cá nhân. Trong bài viết, anh chàng không phân tích đúng sai của vụ việc mà chỉ bày tỏ thái độ không hài lòng với sự "ăn theo" của số đông dân mạng.

Dòng trạng thái mới nhất của Pew Pew trên trang cá nhận nhận phải phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo nam streamer, nhiều người chưa thực sự hiểu rõ vấn đề mà chỉ nghe câu chuyện từ một phía đã vội vàng hùa theo số đông, report và vote 1 sao cho resort chỉ đơn giản vì "mình thích thì mình report theo người ta thôi" và "mình không cần trách nhiệm gì về hành động của mình trên mạng".

Anh chàng đã lên tiếng giải thích cho quan điểm của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, hành động "lội ngược dòng dư luận" của Pew Pew đã nhận phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Khá nhiều người cho rằng Pew Pew chưa tìm hiểu rõ vấn đề mà đã lên tiếng đánh giá hành động của dân mạng.

Trang web bán bánh mì của Pew Pew bất ngờ bị đánh giá tụt hạng sao thảm hại. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí nhiều người cũng cho rằng, đối với những resort coi thường khách hàng như Aroma thì chỉ có "đám đông, dư luận xã hội" mới có thể trừng trị họ.

Mặc dù ngay sau đó, nam streamer đã lên tiếng giải thích quan điểm của mình nhưng Pew Pew vẫn nhận phải sự chỉ trích của dân mạng.

Một dân mạng đã bày tỏ thái độ thất vọng trước quan điểm của Pew Pew. Ảnh: Facebook nhân vật

Trang web bán hàng bán bánh mì của PewPew nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt vote 1 sao khiến nó tụt xuống mức 1,6 trong thang điểm đánh giá.

Hiện câu chuyện giữa Khoa Pew Pew và Khoa Pug đã nhanh chóng chắc chắn phần thắng thuộc về chàng Youtube và nó vẫn đang là câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news