Tin mới

Phẫn nộ clip người phụ nữ dí dao vào mặt, dọa chặt tay trẻ

Thứ tư, 09/09/2015, 16:28 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cầm dao và để thớt ngay trước mặt hai cậu bé và không ngừng lớn tiếng quát mắng chúng đang khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cầm dao và để thớt ngay trước mặt hai cậu bé và không ngừng lớn tiếng quát mắng chúng đang khiến Cộng đồng mạng sửng sốt.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của nickname S.A.H. có chia sẻ một đoạn clip có thời lượng 8 phút ghi lại cảnh người phụ nữ cầm dao dí thẳng vào mặt hai cậu bé sau đó còn dọa chặt tay, cùng với đó là những lời lẽ khó nghe.

[mecloud]GN7jHXscc2[/mecloud]

Trong clip, người phụ nữ này liên tục la mắng và dọa sẽ chặt tay vì lỗi mà hai em bé này đã phạm phải.

Hai cậu bé quỳ gối và liên tục lắp bắp trả lời những câu hỏi dồn dập của người phụ nữ trên, có lẽ vì quá sợ hãi nên hai cậu bé này vừa trả lời vừa khóc.

Hai cậu bé quỳ nghe người phụ nữ mắng xối xả (Ảnh cắt từ clip).

Nhiều người xem xong clip này bày tỏ sự nghi ngờ không biết đây có phải là cách dạy trẻ mới của người phụ này, thậm chí hoài nghi liệu đây có phải là mẹ ruột của hai cậu bé.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng đã nhận được hơn 11 ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ trước cách giáo dục con trẻ như vậy.

Thậm chí còn dùng dao để dọa. Ảnh cắt từ clip

David Pham bức xúc: “Dạy con mà cầm dao kiểu đe dọa thế kia hả?”.

Truong thì cho rằng: “Con trẻ như tờ giấy trắng, dạy con từ từ rồi bọn trẻ cũng nghe mà, dùng dao và chửi bậy quá bọn trẻ ám ảnh tội nghiệp lắm”.

“Dạy con kiểu này lớn lên nó bắt chước đó, không hiểu cách giáo dục này luôn”, là bình luận của bạn Thanh Hoa.

“Thật không hiểu nổi cách giáo dục này là giáo dục gì nữa, làm cho bé khóc lên được, trông tội quá” là chia sẻ của bạn Tho Ho.

Hiện chưa rõ clip xảy ra ở đâu, nhưng đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao và nhận nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Theo Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dí dao mắt dạy con