Tin mới

Phẫn nộ hình ảnh nam thanh niên ngồi lên lá cờ Tổ quốc trên SVĐ Mỹ Đình

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:17 (GMT+7)

CĐV này đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí khi trải lá Quốc kì để ngồi lên ghế cho đỡ bẩn trong khi xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia.

Trong buổi tối ngày 10/10, mạng xã hội đã rộ lên những hình ảnh một nam thanh niên đi cùng với một phụ nữ đã có hành động phản cảm trên SVĐ Mỹ Đình. Cụ thể, khi theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, nam CĐV này đã có hành động trải lá Quốc kì xuống ghế để ngồi lên.

Chỉ đến khi bạn gái bên cạnh nhắc nhở, CĐV này mới dừng hành động ngồi lên lá Quốc kì. Tuy nhiên khi cả SVĐ đứng dậy hát Quốc ca, nam thanh niên này tiếp tục hồn nhiên... ngồi tại chỗ và dùng điện thoại để chỉnh ảnh.

Trong lúc tất cả mọi người đứng dậy hát Quốc ca, nam thanh niên này hồn nhiên ngồi chỉnh ảnh. Ảnh chụp màn hình

Theo ghi nhận từ các CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình trong trận đấu tối ngày 10/10, các hàng ghế của SVĐ này rất bẩn, bám đầy bụi khiến việc ngồi theo dõi trận đấu trở nên khó khăn. Tuy nhiên lấy đó làm hành vi bao biện cho việc ngồi lên lá Quốc kì là không thể chấp nhận được.

Hình ảnh các CĐV chia sẻ về hàng ghế quá bẩn trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Internet

Theo Điều 351 Bộ luật hình sự 2015, người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Người có hành vi như cố ý xé, cắt, đốt, bôi bẩn, vẽ bậy lên quốc kỳ hoặc sử dụng Quốc kỳ để làm những việc mang tính xúc phạm biểu tượng thiêng liêng của quốc gia thì có thể bị xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news