Tin mới

Phẫn nộ kẻ bệnh hoạn ôm hôn, sờ soạng phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội

Thứ tư, 06/03/2019, 10:15 (GMT+7)

Lợi dụng lúc thang máy chỉ có 2 người, gã đàn ông điển trai lao đến ôm hôn sờ soạng người phụ nữ đã có chồng.

Cùng em gái từ siêu thị về chung cư ở Hà Nội tối 4.3, chị V.T.T bị gã đàn ông điển trai, mặc đồ bảnh bao bám theo và xâm hại tình dục trong thang máy.

Clip cho thấy kẻ bệnh hoạn lợi dụng lúc thang máy chỉ còn 2 người liền đi đến chắn cửa, ôm hôn và sờ soạng cơ thể chị V.T.T.

Vẫn còn hoảng sợ trước hành vi xâm hại tình dục của lưu manh giả danh trí thức, chị V.T.T kể lại: “Đúng là đáng sợ thật. Khoảng 10 giờ tối qua có một người đàn ông đi theo bọn em về đến sảnh B, mặc áo quần rất bảnh bao, mặt sáng sủa và là cư dân của tháp B tầng 19.

Trên đường đi, em gái đã bảo ông kia có ánh mắt khiếm nhã nhưng em không để ý. Hắn đi cùng bọn em lên thang máy và nhấn tầng 19, em gái đi ra khỏi từ tầng 9, em lên tầng 21.

Khi chỉ còn lại hai người, đối tượng bắt đầu bắt chuyện xin số điện thoại để làm quen. Em đã từ chối và bảo là đã có chồng con. Sau đó đến tầng 19, đối tượng không ra mà giữ em lại và ép em làm quen, rồi đè em vào tường, sờ soạng vùng nhạy cảm các thứ, cưỡng ép và xâm phạm thân thể em. May mắn em thoát được”.

Chị V.T.T đã biết được danh tính đối tượng này và trình báo với công công an phường Nhân Chính, Hà Nội nhưng cũng chia sẻ clip này để cảnh báo chị em khác.

Em kiểm tra camera và đã biết người ấy là ai. Hiện em đã báo công an phường Nhân Chính. Em chỉ muốn nói rằng mọi người hãy cảnh giác vì xung quanh tháp B rất nhiều con quỷ bệnh hoạn đang chờ cơ hội hàn thôi”, chị V.T.T chia sẻ thêm.

Những người xem clip bức xúc thay cho chị V.T.T, đồng thời đề nghị công an xử lý thật nghiêm kẻ bệnh hoạn kia vì có khả năng hắn từng và sẽ lặp lại trò bí ổi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news