Tin mới

"Quý ông" mặc kệ bà bầu, ngồi lướt smarphone khiến dân mạng bức xúc

Thứ sáu, 06/05/2016, 16:00 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, một bức hình được chụp trong phòng khám được chia sẻ nhanh chóng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã khiến người xem không khỏi bức xúc phẫn nộ về hành động đáng xấu hổ của "quý ông" kia.

Cách đây ít giờ, một bức hình được chụp trong phòng khám được chia sẻ nhanh chóng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã khiến người xem không khỏi bức xúc phẫn nộ về hành động đáng xấu hổ của "quý ông" kia.

Hình ảnh khiến cánh chị em vô cùng bức xúc còn các anh thì xấu hổ thay. Ảnh: Kool Kiss

Trong bức ảnh được nói tới xuất hiện khá nhiều chị em phụ nữ mang thai, có người ngồi va có người đứng vì chẳng đủ ghế, để chờ tới lượt mình vào khám.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng lên án nếu trong ảnh không xuất hiệnhình ảnh của một người đàn ông khỏe mạnh, ngồi vắt chân trên ghế một cách thoải mái, lướt smarphone. Anh ta cứ mặc nhiên ngồi vô tư trên ghế trong khi nhiều chị em bụng bầu vượt mặt phải đứng.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức hình này đã trở thành chủ đề tranh luận gay gắt. Nhiều người không khỏi lên án, và cảm thấy xấu hổ thay cho hành động vô cảm của người đàn ông trong ảnh.

"Đàn ông gì mà thiếu ý tức, trong khi nhiều Bà bầu khác phải đứng thì anh tại lại ngồi thoải mái thế kia", thành viên Facebooker Mai Lan bình luận.

Thành viên Thanh Hoàng khẳng định: "Mình mà ở trong hoàn cảnh ấy chắc chẳng thể ngồi nổi 10 giây đâu ạ. Chẳng hiểu anh ta nghĩ gì nữa".

"Không hiểu hiểu đàn ông bây giờ bị sao vậy? 1 loạt bà bầu đứng mà cái ông đi kèm vợ thản nhiên ngồi ghế bấm điện thoại", thành viên Như Quỳnh bình luận.

Từ lâu, trong mắt các chị em độ ga lăng của đàn ông Việt vốn dĩ đã rất thấp. Và sau khi chứng kiến những cảnh này thì mức độ đó càng tụt giảm nghiêm trọng.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh thiếu ý thức khiến đàn ông Việt cảm thấy xấu hổ thay.

Hồi cuối tháng 2, cư dân mạng truyền tay nhau một hình ảnh một quý ông mặc vest dừng ô tô đứng đái ngay tại dải phân cách trên đường Thái Hà.

Nhìn cảnh tượng này nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Một nam thanh niên sức dài vai rộng lại gây lộn và đánh nhau với một cô gái giữa đường phố.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news