Tin mới

Sau 8 năm, Tấm trở thành dì ghẻ, dì ghẻ "lên đời" làm Bụt

Thứ tư, 24/08/2016, 16:20 (GMT+7)

Sau khi bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được công chiếu, cũng là lúc cộng đồng mạng phát hiện ra nhiều thú vị bất ngờ về các nhân vật khi họ mang ra so sánh với một đoạn quảng cáo ngắn có sự tham gia của Ngô Thanh Vân 8 năm về trước.

Sau khi bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được công chiếu, cũng là lúc Cộng đồng mạng phát hiện ra nhiều thú vị bất ngờ về các nhân vật khi họ mang ra so sánh với một đoạn quảng cáo ngắn có sự tham gia của Ngô Thanh Vân 8 năm về trước.

[mecloud]LNamQLjXdI[/mecloud]

8 năm về trước, khi mà thời điểm Yahoo đang còn làm mưa làm gió trên mạng Internet, năm 2008 Yahoo Việt Nam đã dùng chất liệu Tấm Cám làm cốt truyện cho đoạn quảng cáo đình đám của mình.

[mecloud]bkFkQunoTD[/mecloud]

Khi xem lại đoạn quảng cáo kinh điển này, khán giả dễ dàng nhận ra 8 năm về trước Ngô Thanh Vân chính là nàng Tấm bị "dì ghẻ" Thành Lộc ức hiếp. Tuy nhiên, nhờ ông "Bụt" Minh Béo và công cụ chát Yahoo mà nàng Tấm láu cá đã vượt qua được màn nhặt hạt đậu của dì ghẻ.

Quảng cáo này đã đi vào huyền thoại khi các bạn trẻ thời đó đi đâu cũng có thể nghe thấy cụm từ "ya... hooooo".

Sau 8 năm sau, không biết vô tình hay một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi một câu chuyện Tấm Cám khác xuất hiện trên màn ảnh rộng cũng thu hút sự chú ý của khán giả với cục diện thay đổi 360 độ.

Nàng Tấm Ngô Thanh Vân xinh đẹp ngày nào trở thành dì ghẻ mưu mô thủ đoạn. Còn dì ghẻ ghê gớm Thành Lộc "một bước lên tiên" xuất hiện trong vai trò ông Bụt vui tính.

Còn về ông "Bụt" Minh Béo thì đang bị chịu án tù ở tận bên Mỹ về tội làm dụng tình dục trẻ em. Quả là một sự thay đổi đến chóng mặt.

Sau khi phát hiện bất ngờ này được đem ra so sánh, không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước sự thay đổi bất ngờ, đầy thú vị này.

Bạn Tố Uyên nhận xét: "Em hoang mang khi biết mình đang sống trong thế giới mà "cái quái gì cũng có thể xảy ra được".

Mặc dù không đạt được thỏa thuận trình chiếu tại chuỗi cụm rạp của CGV, nhưng "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" khiến tất cả ngạc nhiên khi đơn vị phát hành thông báo phim thu hơn 21,8 tỷ đồng chỉ sau ba ngày trình chiếu.

Thành tích phòng vé vượt trội của bộ phim do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất quả khiến không ít người giật mình, bởi nó suýt chút nữa đã cán mốc 1 triệu USD chỉ sau 3 ngày có mặt ngoài rạp. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yahoo