Tin mới

Sau cây xăng, lại có 2 giám đốc Nhật đứng cả ngày chỉ để chào hỏi bệnh nhân

Thứ sáu, 01/12/2017, 15:33 (GMT+7)

Trước sự im ắng của cây xăng "cúi chào", gần đây, cư dân mạng Việt Nam lại được thêm một phen ngỡ ngàng khi hình ảnh 2 vị giám đốc người Nhật Bản của một công ty dược đứng nguyên 1 ngày để trả lời các câu hỏi của bệnh nhân.

Trước sự im ắng của cây xăng "cúi chào", gần đây, cư dân mạng Việt Nam lại được thêm một phen ngỡ ngàng khi hình ảnh 2 vị giám đốc người Nhật Bản của một công ty dược đứng nguyên 1 ngày để trả lời các câu hỏi của bệnh nhân.

Hình ảnh được ghi lại tại hiệu thuốc số 119 Giải Phóng- phía trước Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: FB

Mới đây, hình ảnh 2 vị giám đốc người Nhật Bản xuất hiện ở hiệu thuốc số 119 Giải Phóng- phía trước Bệnh viện Bạch Mai lại khiến cư dân mạng được phen ngỡ ngàng vì sự phục vụ tận tình, hết lòng vì khách hàng của họ.

Theo tìm hiểu, 2 người đàn ông lạ mặt đến từ Nhật Bản này chính là Giám đốc của tập đoàn Monomaru. Theo lời chủ hiệu thuốc này cho biết, công ty Nhật Bản này sắp giới thiệu về thị trường Việt Nam. Một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm hình thành khối u và thải độc cơ thể.

Để tìm hiểu nhu cầu người dùng và sắp xếp được chất lượng dịch vụ tốt nhất, 2 vị giám đốc này đã tự mình xuống hiệu thuốc, và thăm hỏi bệnh nhân tại bệnh viện gần đó chỉ để hỏi thăm tình trạng bệnh nhân.

Sau khi kết thúc 1 ngày làm việc, tìm hiểu nhu cầu bệnh nhân, 2 giám đốc còn tự tay đi trao quà Từ thiện cho các bệnh nhân ung thư máu tại bệnh viện gần điểm tư vấn. Chưa biết sản phẩm của họ có chất lượng tới đâu, nhưng khi chứng kiến hình ảnh này nhiều người sẵn sàng trao cả niềm tin cho họ.

Được biết, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh.

Từ lâu, người Nhật Bản rất coi trọng về văn hóa, ý thức và lễ nghĩa. Trước khi làm một việc gì đó, họ tìm hiểu rất kỹ, làm rất cẩn thận để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, bằng chứng là hình ảnh vị Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 cúi đầu chào khách đã xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Và mới đây là hành động của 2 vị giám đốc đứng bán hàng và trả lời từng thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng mà không hề mệt mỏi đã minh chính rõ ràng nhất cho điều này. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news