Tin mới

Sau vụ quán mỳ cay, lại xuất hiện 2 hot girl đánh nhau tại quán trà sữa

Thứ năm, 15/09/2016, 17:01 (GMT+7)

Khi sự việc 2 cô gái đánh nhau vì bị "nhìn đểu" ở quán mỳ cay còn chưa hết bàn tán, ngày hôm qua cộng đồng mạng lại tiếp tục "dậy sóng" khi chứng kiến cảnh 2 nữ sinh sư phạm lao vào ăn thua tại quán trà sữa.

Khi sự việc 2 cô gái đánh nhau vì bị "nhìn đểu" ở quán mỳ cay còn chưa hết bàn tán, ngày hôm qua Cộng đồng mạng lại tiếp tục "dậy sóng" khi chứng kiến cảnh 2 nữ sinh sư phạm lao vào ăn thua tại quán trà sữa.

[mecloud]DcTXiypz4m[/mecloud]

Tối qua 14/9, trên mạng xã hội lại được phen dậy sóng khi xuất hiện clip nữ sinh năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội có hành động đánh lộn tại một quán trà sữa.

2 cô gái dẫn đến xô xát chỉ vì cho rằng bị "nhìn đểu" - Ảnh: Trịnh Hoàng Huy

Theo tài khoản Facebooker Thuy Ngan L chia sẻ: “Hôm qua có hẹn với bạn bè đi trà sữa giải sầu đầu tuần, gặp người quen được bao nước. Đến quán ngồi tầng 2 gặp “biến” nên đã rút máy quay ghi lại cảnh này“.

Bạn Ngan L kể lại sự việc, thời điểm đó có 3 thanh niên lên tầng 2, đứng giữa phòng la mắng: “Đứa nào tên Hân ở đây?“, sau đó đối tượng này liếc qua bàn 3 bạn nam ngồi giữa.

Lúc đó tôi cũng chưa hiểu sự tình như thế nào, nhưng thấy đôi bên có vẻ căng thẳng quá, nghe loáng thoáng được là nói nhau xỏ xiên gì trên mạng. Tôi nghĩ chuyện này bình thường, cứ bình tĩnh nói chuyện, người văn minh, có học thức cả mà. Nhưng sau đó, được mấy phút thì em nữ sinh trường sư phạm tạt nước vào mặt em kia, đánh nhau”.

Vì quá bức xúc Ngan L đã lấy điện thoại ra để gọi công an: “Lúc đó, tôi ngồi kế bên thấy bức xúc quá nên định lấy điện thoại ra gọi công an. Thấy thế 3 đối tượng bạn nữ sinh sư phạm tiến vào “hổ báo” với tôi. Tôi nói các em muốn làm gì thì họ giật điện thoại tôi, nhưng không được, lại còn định đánh cả bạn trai đi cùng tôi nữa… Trong khi em gái sư phạm này văng tục và nói những câu rất khó nghe”, L. chia sẻ.

Gặp cảnh hot girl đánh lộn, cùng với đó là những người đi cùng định đánh và có hành vi cướp đoạt tài sản khiến cô rất bức xúc. Ngân L. cho biết thêm: "Mặc dù nữ sinh đó bảo không sợ công an, sẽ “cân” hết, nhưng sau đó họ lủi mất tăm, không kịp để tôi đòi tiền bù điện thoại của bạn".

Sau khi sự việc này được đăng tải, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, thậm chí là phẫn nộ trước hành động thô bạo, không kiểm soát của nữ sinh sư phạm này. Nhiều quan điểm cho rằng, nữ sinh này không đủ tư cách trở thành một giáo viên tương lai.

Độc giả Nguyễn Ánh bình luận: “Không thể ngờ một nữ sinh sư phạm có hành động vô văn hóa như vậy. Cánh mày râu đánh nhau đã không chấp nhận được rồi, huống chi là phái yếu. Nên có biện pháp giáo dục nghiêm khắc bạn này để không gây hậu quả về sau”.

Đề nghị cho thôi học vì môi trường sư phạm trong sạch“, tài khoản facebook Yến Linh gay gắt.

Trước đó tối ngày 10/9, tại quán mì cay số 39 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ xích mích dẫn đến trận đánh nhau kịch liệt giữa 2 cô gái làm nhiều người có mặt tại quán vô cùng hoảng hốt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thịnh Quang sau khi được thông tin đã có mặt ngay lập tức để đưa những người có liên quan về trụ sở.

Bước đầu xác định, đây là vụ xô xát giữa 2 cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. Vụ việc trên không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mỳ cay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mì cay