Tin mới

Sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện cô dâu 75 tuổi lấy chồng 34 tuổi ở Nghệ An

Thứ ba, 02/04/2019, 11:55 (GMT+7)

Người chủ studio nơi cụ bà 75 tuổi ở Nghệ An đến chụp ảnh cưới đã bất ngờ lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao dư luận ngày hôm qua.

Ngày 1/4, trên MXH bất ngờ đăng tải thông tin 'cụ bà 75 tuổi lấy chồng 34 tuổi' kèm hình ảnh một cụ bà mặc váy cưới trắng và khoe vòng 1 căng đầy khiến nhiều cô gái ghen tị.

Được biết xuất phát từ bài đăng của Nữ nhân viên trang điểm trong studio - áo cưới ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Người này đã đăng tải bức ảnh cụ bà 75 tuổi trên trang cá nhân kèm chú thích: “Làm nghề mấy năm nay mới gặp cô dâu cute như thế này. Cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”. Thông tin này khiến dân mạng sôi sục.

Dân mạng phát sốt trước thông tin cụ bà 75 tuổi sẽ kết hôn với trai trẻ 34 tuổi.

Ngay sau đó, nhiều fanpage lớn nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh này, thu hút lượt like cùng bình luận cực khủng. Trong số đó có không ít lời khiếm nhã về độ tuổi cưới chồng hay cách mặc váy của cụ bà.

Tuy nhiên nhiều dân mạng cũng khá tỉnh táo khi loạt ảnh “cô dâu Nghệ An 75 tuổi” được chia sẻ vào ngày Cá tháng Tư (1/4) nên một số người nghi vấn về thông tin trên.

Hình ảnh cô dâu lớn tuổi mặc váy cưới khoe vòng 1 ngồn ngộn trông vô cùng phản cảm.

Người viết đã liên hệ với studio – áo cưới chụp ảnh cho cụ bà kia thì được biết, chuyện bà cưới chồng 34 tuổi không có thật mà chỉ là tin Cá tháng tư. Chị chủ studio tiết lộ rằng cụ bà mặc váy cưới chụp ảnh cho vui thôi!

Chị T.A, người quen biết cụ bà cho biết: “Đây là bà D, bán hàng trong chợ Quang Trung, nhà ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Ngoài chợ đồn ầm lên chuyện bà cưới chồng trẻ. Bà đang gãy chân, nãy mới ra chợ đó. Mình biết bạn make up đăng cho vui Cá tháng tư mà nhiều người để lại lời khiếm nhã quá! Bà có con, cháu to lắm rồi”.

Dân mạng bình luận rôm rả trên MXH về sự việc cô dâu 75 tuổi lấy chồng 34 tuổi.

Hiện bài viết về cụ bà 75 tuổi lấy chồng 34 tuổi đang lan truyền trên Cộng đồng mạng một cách chóng mặt, thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news