Tin mới

Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu 1990 đang gây sốt mạng xã hội

Thứ tư, 30/08/2017, 15:35 (GMT+7)

Thông tin lan truyền về đám cưới của cô dâu sinh năm 1990 và chú rể 2000 ở Tiền Giang đã được đính chính sự thật.

Thông tin lan truyền về đám cưới của cô dâu sinh năm 1990 và chú rể 2000 ở Tiền Giang đã được đính chính sự thật.

Theo Khám phá, Kiến Thức, tin đồn cặp đôi được đồn đoán là cô dâu sinh năm 1990, còn chú rể sinh năm 2000, quê tại Bình Long, Bình Phước tổ chức đám cưới ngày hôm qua khiến cư dân mạng xôn xao. Những hình ảnh về đám cưới của đôi bạn trẻ đang liên tục được cư dân mạng chia sẻ trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ và nhận được nhiều sự quan tâm. 

Ảnh Internet

Mặc dù mới chỉ là thông tin được lan truyền trên mạng chưa được xác thực nhưng không ít người lại "tin sái cổ" vì nếu nhìn vào những bức ảnh cưới đó thì quả thực, chú rể sở hữu khuôn mặt "búng ra sữa", dáng người nhỏ con và trông trẻ hơn cô dâu.

Ảnh internet

Không chỉ xôn xao bàn tán về tình yêu vượt mọi rào cản của cặp đôi này, cư dân mạng còn "bàn đến chuyện xa hơn" bởi nếu như thông tin đó là thật thì chú rể còn quá trẻ và chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tuy nhiên, khi liên hệ với chị Phạm Hoa - chị gái của cô dâu thì sự thật không phải như thông tin chia sẻ trước đó. Chị Hoa cho biết đôi vợ chồng trẻ không hề cách nhau đến 10 tuổi.

Thực tế, cô dâu tên Phạm Mai, sinh năm 1994, còn chú rể là Lê Phát Phú, sinh năm 1996, cả hai đều quê ở Chợ Gạo, Tiền Giang chứ không phải ở Bình Phước như nhiều thông tin trước đó đã đưa. Cả hai quen nhau tình cờ và yêu được hơn một năm thì quyết định tiến tới hôn nhân.

Ảnh internet

Bản thân cô dâu cũng rất ngạc nhiên khi không hiểu vì sao sau một đêm mà lượng người follow trang Facebook cá nhân của mình tăng chóng mặt, thêm vào đó là một loạt những câu hỏi về tuổi thật của hai vợ chồng.

Từ đó dẫn đến việc đưa những thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cả hai.Tuy vậy, cô dâu 9X khẳng định không quá quan tâm đến những bình phẩm không hay của nhiều người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news