Tin mới

Thanh Bi bất ngờ tiết lộ sốc gây tranh cãi: Mặc áo ngắn là bình thường

Thứ tư, 06/03/2019, 19:55 (GMT+7)

Thanh Bi tiết lộ cô sắm cả chục chiếc áo 20cm để thoải mái phối được nhiều đồ mỗi khi ra khỏi nhà.

Được biết đến rộng rãi qua vai diễn người yêu của Phan Hải trong 'Người phán xử', Thanh Bi luôn diện những bộ cánh quyến rũ, khiêu gợi và ngoài đời, nữ diễn viên cũng có phong cách tương tự.

Cô chia sẻ đã sắm cả chục chiếc áo 20cm để thoải mái phối được rất nhiều set đồ, phù hợp với street style của bản thân mỗi khi ra khỏi nhà.

Thanh Bi diện áo ngắn khoe vòng eo siêu nhỏ. Ảnh: Internet

Vòng eo bé xíu 59cm là một lợi thế hình thể giúp Thanh Bi tự tin mặc đẹp những thiết kế như vậy.

Cô nàng rất chăm diện những trang phục gợi cảm để khoe đường cong của mình. Ảnh: Intrernet

Theo đó, để có thể mặc được những chiếc áo này đòi hỏi cô tích cực ép cân, thường xuyên uống nước chanh, tập gập bụng và squat để đảm bảo vòng eo không còn mỡ thừa.

Cô cho rằng do đặc thù công việc nên việc mặc áo ngắn đi làm là chuyện bình thường. Ảnh: Internet

Khi bị nhiều người soi mói và chỉ trích về cách ăn mặc có phần táo bạo này. Thanh Bi cho hay "Mặc áo crop top đi chơi cho thoải mái, hoặc mặc khi tung tăng trên biển là hợp nhất. Đặc tính của loại áo này là năng động và trẻ trung, vì thế không nên mặc đi làm. Mặc áo crop top 20cm tới môi trường công sở thì trông phản cảm. Tuy nhiên với công việc diễn xuất như Thanh Bi, tùy từng phân cảnh vẫn có thể mặc áo crop top đi làm. Có người vẫn mặc áo crop top đi dự sự kiện nhưng phải tùy vào tính chất sự kiện đó như thế nào, thường là yêu cầu cá tính."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news