Tin mới

Thanh niên kiên quyết ép bạn gái phá thai vì lý do đứa con xuất hiện sai thời điểm

Thứ hai, 24/12/2018, 20:02 (GMT+7)

Nam thanh niên bắt bạn gái phá bỏ cái thai trong bụng rồi hỗ trợ tiền phá thai vì lý do đứa con xuất hiện không đúng lúc khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nam thanh niên bắt bạn gái phá bỏ cái thai trong bụng rồi hỗ trợ tiền phá thai vì lý do đứa con xuất hiện không đúng lúc khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, nhiều người dừng Facebook vô cùng bức xúc trước bài viết về câu chuyện một thanh niên bắt bạn gái phá bỏ cái thai trong bụng rồi hỗ trợ tiền phá thai khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Hình ảnh siêu âm thai nhi.

Cụ thể bài chia sẻ viết: "Thanh niên làm bạn gái có thai rồi một, hai ép bạn gái bỏ đứa bé...còn đổ lỗi tại con xuất hiện sai thời điểm.

Cũng là giọt máu của mình, 1 sinh mạng mà năn nỉ phá không được xong chuyển qua nói chuyện cái kiểu: Em muốn đẻ anh để cho đẻ, còn phá anh hỗ trợ tiền phá".

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của 2 người.

 

Những dòng tin nhắn trao đổi qua lại giữa thanh niên và bạn gái. 

Theo như đoạn tin nhắn chia sẻ, một bên người con gái nói mình phải có trách nhiệm với những gì mình đang làm. Bên kia người con trai một, hai bắt bạn gái phá thai và cho rằng đang nghĩ về tương lai tốt hơn cho cả hai.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn khẳng định: "Giờ một là em phá, anh phụ em tiền viện. Còn nếu em muốn đẻ thì cứ đẻ, đẻ xong anh sẽ qua nhà em. Nếu đúng là con anh thì anh sẽ chịu trách nhiệm với đứa bé" khiến nhiều người phẫn nộ.

Câu chuyện trên hiện đang được nhiều người quan tâm và bình luận. Đa phần cư dân mạng đều bức xúc trước hành động của nam thanh niên này. Nhiều người thì ngán ngẩm vì lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm của giới trẻ hiện nay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai