Tin mới

Thanh niên "lý sự cùn" với cảnh sát giao thông bị dân mạng chỉ trích

Thứ sáu, 24/06/2016, 09:49 (GMT+7)

Tỏ ra rằng mình am hiểu Luật giao thông đường bộ, nhưng chàng trai trong clip thực ra đã phạm luật. Sau khi clip cãi nhau tay đôi với CSGT được thanh niên này chia sẻ, không những không nhận được ủng hộ mà còn bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ.

Tỏ ra rằng mình am hiểu Luật giao thông đường bộ, nhưng chàng trai trong clip thực ra đã phạm luật. Sau khi clip cãi lý với CSGT được thanh niên này chia sẻ, không những không nhận được ủng hộ mà còn bị Cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ.

Dù được đồng chí CSGT bình tĩnh giải thích nhưng thanh niên vẫn cố cãi cùn với giọng điệu thách thức. Ảnh chụp clip

Mới đây, đoạn clip một thanh niên "lý sự cùn" cãi nhau tay đôi với cảnh sát giao thông khi bị dừng xe vì không có gương chiếu sau khi được chia sẻ lại khiến cư dân mạng "dậy sóng".

[mecloud]fRyQN3LMRf[/mecloud]

Tuy nhiên, trái với mong muốn của người chia sẻ, thay vì nhận được sự ủng hộ, tất cả mọi người đều chỉ trích thanh niên trong clip vì liên tục cãi cùn với đồng chí cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Dù không hiểu rõ luật, nhưng thanh niên vẫn cố cãi lại với những lời lẽ hết sức thách thức kèm với đó là hành động quay lại clip.

Thanh niên này cho rằng cảnh sát giao thông không có quyền dừng xe khi không có gương chiếu hậu, gương bị gãy, không chịu xuất trình giấy tờ xe và khẳng định mình rất "hiểu luật".

Chưa dừng lại đó, thanh niên này còn khoe có người chú nào đó làm CSGT ở đội 5 ra để chứng minh mình có quen biết nên chẳng sợ gì cả.

Sau khi xem xong màn cãi cùn này, nhiều thành viên cho rằng anh chàng này rất lấc cấc và đang cố thể hiện với người bạn gái đi cùng rằng mình rất am hiểu Luật giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ khen ngợi sự điềm đạm, bình tĩnh của đồng chí CSGT, thậm chí đồng chí này còn đưa dẫn chứng cho anh chàng này xem khi được người vi phạm yêu cầu.

Một thành viên mạng xã hội bức xúc bày tỏ quan điểm: "Người ta đọc luật cho mà vẫn cố cãi được. Đã không biết còn tỏ ra nguy hiểm. Đúng là thời đại công nghệ đi lên xong lợi dụng thiết bị số để chứng tỏ cái ngu dốt và vênh váo với đời.

Thật sự đồng chí cảnh sát quá kiên nhẫn với thanh niên này."

Thành viên Dao Manh Hung bình luận: "Tôi ko đưa", không đưa thêm tội không xuất trình được giấy tờ. Đã ngu còn nhiệt tình cãi. Video mang đậm chất giải trí."

Ngoài việc bày tỏ sự bức xúc, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được thông tin về chủ nhân của đoạn clip trên, nhưng chàng thanh niên này đã khoá trang cá nhân của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news