Tin mới

Thất tình, cô gái chặn ô tô lại rồi đập đầu thùm thụp vào nắp capo

Thứ sáu, 12/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với người yêu, cô gái trẻ ngang ngược lao ra đường chặn xe ô tô đang chạy rồi liên tục đập đầu vào nắp capo định tự tử trong sự ngỡ ngàng của tài xế.

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra  vào khoảng 1h29 ngày 11/7 trên đường Huyền Trân Công chúa, phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM. Trong đêm vắng các phương tiện qua lại vắng vẻ thì trên phố bất ngờ xuất hiện một cô gái trẻ, chạy thẳng về phía đầu xe ô tô đang chạy như muốn tự tử.

Phát hiện thấy tình huống nguy hiểm, tài xế ô tô nhanh chóng dừng xe lại. Tuy nhiên, lúc này cô gái vẫn chạy lại phía đầu xe, rồi liên tục đập đầu lên capo xe trong sự khó hiểu của tài xế.

Ngay sau đó, cô gái còn dùng tạy đập uỳnh uỳnh thật mạnh lên nóc xe sau đó ngoái đầu lại, vẫy nam thanh niên đang lững thững đi bộ ở phía xa.

Thấy hành động ngang ngược của cô gái, nam tài xế và vị khách ngồi trong xe liên nói, "Chết có phải dễ đâu, đừng có đùa".

Sau khi hạ hoả, cô gái liền di chuyển vào lề đường rồi vẫy tay ra hiệu cho tài xế di chuyển. Khi vừa di chuyển, nam tài xế ngồi trong xe gọi với ra rằng mai sẽ đăng lên mạng xã hội, nhưng đổi lại là một tràng chửi bới xối xả từ cô gái trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan