Tin mới

Thầy dạy lái xe cùng học viên lao xuống "dằn mặt" người đi ôtô

Thứ ba, 10/11/2015, 18:20 (GMT+7)

Theo tìm hiểu, tài xế xe đi sau xin vượt xe tập lái nhưng bị ép sát quá, đã ra tín hiệu nhiều lần làm học viên tập lái loạng choạng, cho nên thầy giáo xuống cùng với mấy học viên lái xe xuống gây chiến với tài xế đi sau.

Theo tìm hiểu, tài xế xe đi sau xin vượt xe tập lái nhưng bị ép sát quá, đã ra tín hiệu nhiều lần làm học viên tập lái loạng choạng, cho nên thầy giáo xuống cùng với mấy học viên lái xe xuống gây chiến và làm hỏng cần gạt nước của ôtô đi sau. Khiến tài xế này phải rồ ga bỏ chạy.

[mecloud]PHGuqK2b4D[/mecloud]

Tình huống này làm chúng ta nhớ lại vụ taxi gây tai nạn trên cầu vượt Thái Hà hôm 8/11 vừa qua. Không biết trường hợp này ai đúng ai sai, để tránh xảy ra sự cố tương tự khuyên các tài xế không nên vội vàng vượt mấy xe tập lái khi chưa có dấu hiệu nhường đường. 

Thời gian gần đây có rất nhiều những va chạm đáng tiếc xuất phát từ mâu thuẫn khi tham giao thông. Thiết nghĩ, mỗi người khi tham gia giao thông nên có trách nhiệm và bình tĩnh, dù sao thì không có gì quý trọng hơn sức khỏe và tính mạng con người.

Xem thêm video: Vụ taxi gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà

[mecloud]zoJpmBfOFM[/mecloud]

Video: VTV

Đức Hòa (Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi