Tin mới

Thầy giáo dạy nhạc mầm non tự chế ô tô điện cho con trai

Thứ ba, 13/09/2016, 16:49 (GMT+7)

Phải là người có tình yêu dành cho con trai thật lớn cộng với tài năng và niềm đam mê, một thầy giáo dạy nhạc mầm non mới có thể tự thiết kế, cắt hàn, chế tạo những chi tiết cơ khí để làm ra một chiếc xe ô tô điện dành tặng con trai nhỏ tuổi.

Phải là người có tình yêu dành cho con trai thật lớn cộng với tài năng và niềm đam mê, một thầy giáo dạy nhạc mầm non mới có thể tự thiết kế, cắt hàn, chế tạo những chi tiết cơ khí để làm ra một chiếc xe Ô tô điện dành tặng con trai nhỏ tuổi.

[mecloud]j4nDbGkGU2[/mecloud]

Mới đây, anh Đỗ Thanh Sơn - một thầy giáo dạy nhạc mầm non đang sinh sống tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự mày mò thiết kế, chế tạo ra chiếc ô tô điện cỡ nhỏ có thể vận hành bình thường.

Hệ thống khung thếp được hàn rất chắc chắn. Ảnh: FBNV

Dù là ô tô nhỏ nhưng khung chiếc xe này rất chắc chắn, có thể đủ chỗ cho nhiều bé, thậm chí người lớn ngồi lên vẫn di chuyển ầm ầm.

Đặc biệt, theo như lời anh sơn, chiếc xe có đầy đủ hệ thống phanh đĩa, giảm sóc chứ A, hệ thống tiến lùi như xe ô tô bình thường. Tải trọng của xe lên đến 180kg, và có thể đi với tốc độ tối đa 20km/h.

Xe vận hành bình thường khi có cả người lớn ngồi trên. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, chiếc xe còn trang bị thêm cả đèn màu cho thêm phần hấp dẫn con trẻ, khiến cho những hành khách nhí trên xe vô cùng thích thú.

Dòng "quảng cáo" sản phẩm của ông bố tài năng. Ảnh: FB

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, sản phẩm đầy yêu thương của ông bố Thanh Hòa này đã nhận được nhiều sự yêu mến nể phục của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây mới là cao thủ cơ khí thật sự.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news