Tin mới

Thông tin mới vụ nữ lễ tân Spa lộ clip ‘nóng 37s' ở cầu thang

Thứ tư, 24/07/2019, 09:29 (GMT+7)

Sau nhận được đơn trình báo của nữ nhân viên lễ tân một tiệm spa ở Hà Nội về việc bị phát tán clip nóng cùng bạn trai lên MXH, công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

Mới đây, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị V. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh ân ái của 2 người lên mạng xã hội.

Nữ chính không rõ vì sao clip cá nhân của mình bị phát tán. Ảnh: FB

Trên Trí thức trẻ dẫn lời một vị cán bộ điều tra cho hay, trong đơn trình báo do bị hại L.P.V. cùng bạn trai gửi đến cơ quan công an, 2 người cho biết clip là do bản thân tự quay sau đó bị đối tượng xấu phát tán lên trên mạng xã hội Facebook cùng một số trang mạng khác.

Tuy nhiên, bị hại cũng không rõ vì sao clip cá nhân của mình bị phát tán, bị hại cũng không cung cấp được thông tin cụ thể về trường hợp nào đó có khả năng lộ clip như mang đi sửa điện thoại, laptop hay cho người khác mượn thiết bị của mình. "Điều này gây khó khăn cho công việc điều tra. Chúng tôi đã chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục xử lý đồng thời phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc", vị cán bộ phòng cảnh sát hình sự thông tin.

Trao đổi với NSV, Luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng Văn phòng luật sư Đồng Đội (Đoàn luật sư thành phố Hà Nội) cho rằng: Theo Khoản 1 Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, người phát tán clip đồi trụy có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" khi phổ biến cho từ 10-20 người.

Trường hợp đoạn clip phổ biến cho người dưới 18 tuổi hoặc từ 20-100 người có thể bị phạt tới 10 năm tù. Nếu phổ biến cho trên 100 người thì hình phạt có thể lên đến 15 năm tù giam. Ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi ở khu vực cầu thang khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi bị phát tán lên mạng, đoạn clip đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Từ bảng tên trên bộ đồng phục, cư dân mạng liền nhanh chóng tìm được Facebook của nữ chính trong clip.

Cô gái được xác định là nhân viên lễ tân tại một tiệm Spa ở Hà Nội. Ngoài những đường link clip thì hình ảnh nữ chính, cùng những tin đồn thất thiệt khi cho rằng cô quan hệ lén lút với sếp nam ở spa trên cũng được dân mạng thêu dệt.

Nữ lễ tân bị phát tán clip nóng. Ảnh: FB

Trước áp lực quá lớn từ phía Cộng đồng mạng, cô gái này đã tạm ẩn hết thông tin cá nhân trên trang Facebook.

Sau quãng thời gian im lặng, ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã chính thức xuất hiện bên cạnh chị N.H. chủ spa H.N để cùng livestream trần tình và làm rõ ràng sự việc ồn ào những ngày qua để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc kinh doanh của cô cùng gia đình chị chủ spa.

Nữ chính cũng chồng sắp cưới lên tiếng trong buổi livestream sáng 21/7.

Trong buổi livestream này, thanh niên tên T. nam chính trong clip lên tiếng khẳng định: Clip đó là do mình tự quay và giữ lại làm kỷ niệm. Nhưng thật ra là cũng không may, mình có sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng và phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của hai bọn mình. Và sự thật là clip đó là do mình quay chứ không liên quan gì đến anh chủ spa như các bạn đã đồn đại.

Chị N.H. chủ spa H.N. nơi cô gái trong clip nóng làm việc lên tiếng bênh vực chồng khi ông xã bị gán ghép là nam chính. Ảnh: FB

Còn nữ chính xuất hiện trong đoạn clip cũng lên tiếng phân trần: "Em cũng xin đính chính một lần cuối cùng là bọn em là người yêu của nhau, và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em nữa. Mọi người cũng đừng thắc mắc lung tung vớ vẩn nào là thế này, thế kia nữa, bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn".

Và tới sáng ngày 22/7, nữ lên tân cùng bạn trai trong clip cũng đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news