Tin mới

Thực hư bà Tân Vlog dùng muôi xúc cám lợn để khuấy trà sữa

Thứ tư, 26/06/2019, 10:23 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin bà Tân Vlog dùng muôi xúc cám lợn khuấy trà sữa, người trong cuộc đã lên tiếng.

Liên quan đến thông tin và Tân Vlog dùng muôi xúc cám lợn để khuấy trà sữa "khổng lồ", một tài khoản tên là N.H đã đăng tải hình ảnh và thông tin về chiếc muôi của bà Tân. H. cho biết bà Tân không dùng chung 1 chiếc cho 2 mục đích khác nhau mà bộ sưu tập muôi của bà có đến mấy chiếc, chiếc nào chiếc nấy đều có nhiệm vụ riêng của mình.

Tài khoản N.H viết: "Nhà mình ở cách nhà bà Tân khoảng 7,8 cây số. Mình lên chơi với bà vì cũng có nhiều bạn trẻ thường đến chơi nhà bà như vậy. Khi hỏi bà Tân về vụ cái muôi, bà Tân không tỏ ra tức giận mà thay vào đó còn cười ngại ngùng.

Bà bảo bà có đến mấy cái muôi cơ, cái nào ra cái đó chứ ai lại dùng muôi múc cám để nấu ăn bao giờ. Bọn mình cũng không xem cụ thể bộ sưu tập muôi của bà nhưng bà là là ngời chân thật nên nói ra mình tin ngay chứ. Mình quý bà thật sự".


Trước đó, trên một số Facebook đã so sánh hai chiếc muôi trắng của "bà Tân Vlog" thu hút sự chú ý. Trong một bức ảnh, người phụ nữ được cho là Bà Tân Vlog đang cầm chiếc muôi để xúc cám cho lợn ăn. Bức ảnh sau được cắt từ một vlog của bà Tân, một chiếc muôi trắng có hình dáng tương tự được dùng để khuấy ly trà sữa khổng lồ.

Không chỉ xuất hiện trong clip làm trà sữa, chiếc muôi còn là dụng cụ quen thuộc mà bà Tân dùng để khuấy trà đào cam sả, nấu lẩu thập cẩm. Vết móp và hình dáng giống nhau của 2 chiếc muôi này khiến nguời ta tin rằng chúng là một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news