Tin mới

Thực hư chuyện Lệ Rơi chê lương công nhân thấp, bỏ đi bán hải sản

Thứ bảy, 27/07/2019, 14:24 (GMT+7)

Trước nghi vấn bỏ nghề công nhân vào Sài Gòn kinh doanh hải sản, Lệ Rơi đã lên tiếng phủ nhận.

Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu) nổi tiếng từ năm 2014 nhờ những clip "hát hay không bằng hay hát" giản dị. Dù giọng hát chênh, phô nhưng "hiện tượng mạng" quê Hải Dương vẫn được nhiều người yêu mến nhờ sự thật thà.

Sau một thời gian nổi tiếng bất đắc dĩ, Lệ Rơi từng có ý định dấn thân vào showbiz. Thế nhưng việc liên tiếp gặp thất bại trong công việc khiến Lệ Rơi mỏi mệt và muốn buông xuôi tất cả. Anh trở về quê xin làm công nhân mong cuộc sống bình yên ổn định.

Lệ Rơi làm việc tại một công ty ở quê nhà Hải Dương.

Cách đây vài ngày, Lệ Rơi gây chú ý với hình ảnh đi bán tôm hùm tại một quán hải sản ở TP. HCM. Trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lệ Rơi chê lương công nhân thấp nên bỏ việc đi bán hải sản.

Trước nghi vấn bỏ nghề công nhân vào Sài Gòn kinh doanh hải sản, trả lời trên Soha/Trí thức trẻ, Lệ Rơi nói: "Họ đồn đại như vậy chết tôi. Tôi vẫn đang là công nhân viên của công ty người ta. Vừa mới hết thử việc xong. Họ nói thế thì có khác gì tôi coi thường công việc mình đang làm, chê lương người ta trả nên có ý định bỏ. Khác gì tôi chửi công ty mình đang làm việc. Chủ tịch tập đoàn rồi anh em công ty đánh giá tôi thế này thế kia. Hôm nay lãnh đạo công ty cũng gọi tôi lên để hỏi. Tôi giải thích rồi nhưng vẫn cảm thấy rất mệt mỏi."

Về việc kinh doanh, Lệ Rơi thừa nhận đúng là anh có đầu tư với bạn mở một quán hải sản trong Sài Gòn nhưng công việc chính của anh vẫn là làm tại công ty.

Lệ Rơi cùng những người bạn mở quán bán hải sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Rơi