Tin mới

Thực hư clip bảo vệ khách sạn 5 sao ở Hà Nội xua đuổi người dân trú mưa

Thứ sáu, 30/08/2019, 07:26 (GMT+7)

Chiều 29/8, Hà Nội bất ngờ đón giông lốc kèm theo mưa lớn. Một số người đi xe máy không thể di chuyển được nên đã phải vào trú mưa tại sảnh một khách sạn ở Hà Nội.

Theo đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, vào lúc trời đang mưa giông gió lớn thì có 4 người đi vào sảnh khách sạn Grand Plaza tại đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Hà Nội để trú mưa. Trong đó có 1 người phụ nữ, một người đàn ông lớn tuổi và 2 em nhỏ.

Trong lúc đang trú mưa thì có một người đàn ông được cho là bảo vệ của khách sạn này ra chỉ tay và yêu cầu những người dân này cùng phương tiện rời khỏi nơi đang trú mưa.

Bảo vệ này liên tục nhắc những người này: "Không để xe đây được" và yêu cầu nhóm người rời khỏi vị trí đang dừng đỗ mặc cho người phụ nữ cùng con nhỏ xin cho đứng nhờ vì trời đang mưa quá lớn.

Ngay khi clip được đăng tải, hành động trên nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Tất cả các ý kiến cho rằng, hành động của bảo vệ là khó thể chấp nhận. Thậm chí một số người còn kêu gọi tẩy chay khi đánh giá tụt hạng khách sạn này.

Trước làn sóng chỉ trích từ Cộng đồng mạng, chị Đàm Thu Huyền (36 tuổi, quản lý lễ tân tại khách sạn Grand Plaza) cho biết, việc trời mưa bão thì không ai đuổi mọi người đi mà do là khách sạn 5 sao cùng với việc có khách VIP đang đến nên chỉ nhắc nhở mọi người đến đường hầm trú mưa chứ không nặng lời đuổi mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news