Tin mới

Tin ca sĩ Trần Lập bị ung thư khiến cộng đồng mạng sốc

Thứ tư, 04/11/2015, 21:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trần Lập về căn bệnh ung thư trên Facebook cá nhân khiến khán giả và đồng nghiệp bị sốc.

Những chia sẻ của Trần Lập về căn bệnh ung thư trên Facebook cá nhân khiến khán giả và đồng nghiệp bị sốc.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, hôm nay 4/11, trên Facebook cá nhân,ca sĩ Trần Lập có dòng chia sẻ về kết quả chẩn đoán của bác sĩ thông báo anh bị ung thư cùng 2 tấm ảnh, một tấm ảnh chân dung và một tấm ảnh chụp màn hình phần tin nhắn với vợ.

 “Ung thư. Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới, tại sao? Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”, báo Thanh niên dẫn thông tin Trần Lập chia sẻ trên Facebook.

Tin nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư khiến cộng đồng mạng sốc

Tin ca sĩ Trần Lập bị ung thư khiến Cộng đồng mạng sốc. Ảnh: Báo Thanh niên chụp màn hình

Cùng đưa tin, trên Vnexpress cho biết, những chia sẻ của Trần Lập về căn bệnh khiến khán giả và đồng nghiệp bị sốc. Đã có nhiều lời động viên, chúc may mắn được gửi đến thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường. MC Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng".

Trên Zing.vn, anh Tuấn Hùng - tay ghita chính của ban nhạc Bức Tường cho biết, anh được Trần Lập tâm sự về bạo bệnh ngay sau khi đón nhận hung tin từ bác sĩ. 

"Chiều nay, anh ấy đã nhắn tin cho tôi hay sự việc. Anh ấy bình tĩnh và mạnh mẽ để chống chọi", Zing.vn dẫn lời Tuấn Hùng.

Trần Lập là một thành viên trong nhóm nhạc rock Bức Tường, là thần tượng của bao thế hệ sinh viên mê rock.  Khán giả cả nước biết đến anh qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh, Đường đến đỉnh vinh quang, Cây bàng, Mắt đen... 

Trần Lập là một trong bốn huấn luyện viên chương trình The Voice mùa đầu tiên 2012 và đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news