Tin mới

Trai đẹp 6 múi bưng bê tại quán ăn gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 01/06/2017, 08:16 (GMT+7)

Tối qua 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dàn trai đẹp 6 múi bưng bê món sườn nướng tại quán ăn lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Tối qua 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dàn trai đẹp 6 múi bưng bê món sườn nướng tại quán ăn lập tức gây sốt Cộng đồng mạng.

Theo nội dung clip, các chàng trai này đều ưa nhìn, cởi trần khoe cơ bắp săn chắc, bụng 6 múi. Trên bụng có ghi chữ "Đây là sườn" và từng động tác như bưng bê món sườn nướng, dưới nước sốt đều được thực hiện một cách thuần thục.

Sau khi clip được đăng tải nhiều người cho rằng đây là một cách quảng cáo độc đáo và vui vẻ, nhưng bên cạnh đó thì cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò PR hơi lố, tạo sự chú ý không hay ho gì cả.

Được biết, quán ăn này có địa chỉ tại phố Thái Hà (Hà Nội). Theo chủ quán cho biết, vì quán ra mắt món ăn mới, và việc sử dụng "trai đẹp" bưng bê món ăn chỉ là một chương trình có mục đích mang lại sự vui vẻ cho các khách hàng mà thôi. Thực tế phục vụ tại quán ăn sử dụng đồng phục kín đáo màu đen.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news