Tin mới

Trai đẹp đánh bạn gái như quân thù ngay trong khuôn viên Royal City

Thứ năm, 27/10/2016, 09:54 (GMT+7)

Một thanh niên dáng cao to, đẹp trai nhưng lại có hành động đáng hổ thẹn và không đáng mặt đàn ông khi liên tục đánh bạn gái chân dài xinh xắn giữa cổng Royal City, Hà Nội bất chấp sự can ngăn từ những phụ nữ gần đó.

Một thanh niên dáng cao to, đẹp trai nhưng lại có hành động đáng hổ thẹn và không đáng mặt đàn ông khi liên tục đánh bạn gái chân dài xinh xắn giữa cổng Royal City, Hà Nội bất chấp sự can ngăn từ những phụ nữ gần đó.

[mecloud]mbQQ61sw4y[/mecloud]

Rạng sáng nay 27/10, trên một fanpage dành cho giới trẻ xuất hiện clip nam một nam thanh niên dáng vẻ hào hoa, phong nhã liên tục đánh bạn gái giữa chốn đông người tại khuôn viên của trung tâm thương mại Royal City (Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), khiến dân mạng vô cũng phẫn nộ.

Nhiều người xem clip bức xúc, ước gì xuất hiện soái ca dạy dỗ kẻ vũ phu này như "Lục Vân Tiên" ở sân bay Nội Bài cách đây vài ngày.

Theo nội dung clip, anh chàng này thẳng chân đạp trúng người, thậm chí nắm tóc ghì đầu cô vào bức tượng và liên tục đấm vào mặt bạn gái khiến những người xung quanh đó nóng mặt. Thấy cảnh bất bình, một phụ nữ đứng tuổi liền vào can ngăn và nói: “Sao lại đánh con gái như thế?”.

Hành động côn đồ nơi công cộng khiến nhiều người phẫn nộ, mong muốn gã trai bị pháp luật xử lý.

Người đàn ông đứng quay clip cũng không can ngăn mà chỉ thốt lên: “Sao lại đánh con gái kinh thế này?”.

Mặc dù sự việc đã khiến nhiều người gần đó tiến lại nhưng kẻ vũ phu vẫn nổi máu điên và đạp lên lưng bạn gái trước sự hốt hoảng của người phụ nữ đứng gần đó, thậm chí còn nắm tóc và ghì cô xuống vườn hoa rồi đạp lên đầu. Chỉ đến khi 3 nhân viên an ninh xuất hiện hành động côn đồ của gã trai mới được dừng lại.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, gã trai vũ phu cặp bồ với cô gái khác ở khu vực này và bị bạn gái chân dài đi theo bắt quả tang. Sau đó 2 bên cãi nhau dẫn đến xô xát.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động côn đồ nơi công cộng này đã khiến nhiều người phẫn nộ, mong muốn gã trai bị pháp luật xử lý.

Facebooker Ivy Huynh bức xúc: "Trời, mấy bạn nam ra đường thấy cảnh này không cần biết chuyện gì cứ phải can ra không thì phải cho những thanh niên như này một bài học. Con gái người ta có sai mười mươi cũng không thể đánh như thế được. Ai đời bao nhiêu đàn ông đứng đấy mà cứ phải để chị kia chen vào can ra".

Hiện thông tin về clip đang được xác minh làm rõ, theo nhiều người, nếu nhìn vào trang phục của các nhân vật thì đây là clip có thể quay lại từ mùa đông năm ngoái. Tuy nhiên, không hiểu sao lại được xuất hiện trở lại và đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news