Tin mới

Phản ứng của Trâm Anh vụ quảng cáo cho đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Thứ ba, 30/04/2019, 14:53 (GMT+7)

Trâm Anh phản ứng thế này trước những thông tin từng quảng cáo cho website Fxx88.com.

Theo tin tức từ Kiến Thức, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam 22 đối tượng gồm 10 đối tượng có hành vi đánh bạc và 12 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc và 1 đối tượng người nước ngoài nằm trong đường dây đánh bạc Fx88.com hoạt động với quy mô lớn ở nhiều tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Yên, Đồng Nai, Long An, Bạc Liêu, Cà Mau và cả nước ngoài.

Điều đáng nói là trang web cá độ Fx88.com thu hút hàng trăm nghìn tài khoản người chơi qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau, tổng số tiền giao dịch ước tính hơn 30.000 tỷ đồng, qua 4.000 đại lý.

Ngay sau khi đường dây Fxx88.com bị “sờ gáy”, cộng đồng người dùng YouTube bất ngờ phát hiện những video quảng cáo công khai cho Fxx88.com.

Điều khiến nhiều người chú ý là Khá Bảnh, Trâm Anh - hai nhân vật đang được công chúng quan tâm là gương mặt “đại diện” cho các video quảng cáo của trang web Fx88.com.

Nhân vật Khá Bảnh xuất hiện trong clip. Ảnh internet

Trang Youtube của Khá "Bảnh" với gần 2 triệu lượt người theo dõi còn thường xuyên đăng tải công khai hình ảnh quảng cáo cho các trang cá độ này.

Tương tự Trâm Anh cũng có hình ảnh xuất hiện quảng cáo cho trang web cá độ. Đáng lo ngại, rất nhiều tài khoản YouTube ăn theo hình ảnh Khá Bảnh và Trâm Anh đã bất chấp đăng lại để câu view, kiếm tiền quảng cáo, đồng thời tiếp tay quảng bá cho trang cờ bạc phi pháp Fxx.com.

Sau những hình ảnh này, một số cư dân mạng cho biết, liệu Trâm Anh và Khá Bảnh có liên quan đến vụ việc, công khai quảng bá cho trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm như Fxx.com đã làm tan cửa nát nhà nhiều người "khát máu".

PV Người đưa tin liên hệ với Trâm Anh thì hotgirl này từ chối trả lời. Người quản lý của Trâm Anh cũng cho hay, việc nghệ sĩ của mình quảng cáo cho một trang website là chuyện cá nhân của người đó. Hiện tại chị không còn làm việc với Trâm Anh nữa.

Được biết, tại Việt Nam, pháp luật quy định cấm mọi hành vi quảng bá cũng như đánh bạc dưới mọi hình thức. Nhưng việc kiểm soát hoạt động cờ bạc trực tuyến ở Việt Nam còn rất lỏng lẻo. Chính vì vậy các đối tượng đã lợi dụng kẽ hở này để quảng cáo phi pháp cho đường dây đánh bạc Fx88.com này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news