Tin mới

Văn Toàn ra Vlog mới khoe nhà 'siêu khủng' của Lương Xuân Trường

Thứ năm, 20/06/2019, 10:28 (GMT+7)

Văn Toàn mới đây đã cùng với 500 anh em đến thăm nhà 'siêu khủng' của Lương Xuân Trường tại Thái Lan và khoe Vlog mới cực hài.

Văn Toàn cùng các đồng đội của mình mới đây đã cùng đến thăm nhà 'siêu khủng' của Lương Xuân Trường đồng thời cho ra Vlog đầu tay của mình khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Theo đó, sau khi kết thúc trận Chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao tại Chang Arena - sân nhà của CLB Buriram United.

Văn Toàn cùng với đồng đội 'oanh tạc' căn nhà của Lương Xuân Trường. Ảnh cắt từ clip

Đây cũng là nơi Lương Xuân Trường đang đầu quân và nhóm Cầu thủ Văn Toàn - Văn Thanh - Quế Ngọc Hải - Hùng Dũng  cũng đã được Lương Xuân Trường mời đến thăm quan nơi của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã khoe ảnh anh cùng với đồng đội của mình khi chụp cùng với áo đấu của Xuân Trường. Cùng với đó, Văn Toàn cũng tiết lộ chuẩn bị ra Vlog 'đột nhập' vào nhà của Lương Xuân Trường.

Thông báo ra Vlog của Văn Toàn đã khiến fan hết sức thích thú, nhiều người cũng đã hối thúc Văn Toàn sớm ra mắt sản phẩm và hứa sẽ 'cày view' cho chàng tiền đạo sinh năm 1996 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news