Tin mới

Video cận cảnh cẩu tặc thắt cổ chó kéo lê trên đường gây phẫn nộ

Thứ bảy, 07/11/2015, 08:51 (GMT+7)

Hai thanh niên dùng cây gậy sắt có thắt dây thòng lọng tiến lại gần con chó và móc sợi dây vào cổ nó và kéo lê ngay giữa ban ngày.

Hai thanh niên dùng cây gậy sắt có thắt dây thòng lọng tiến lại gần con chó và móc sợi dây vào cổ nó và kéo lê ngay giữa ban ngày.

[mecloud]ImEu6K6ScL[/mecloud]

(video Youtube)

Hình ảnh này được một người dân ngồi trong ô tô quay lại ở huyện Yên Thành, Nghệ An. Sau khi kéo gần 10m thì chúng nhấc bổng con chó lên xe, tẩu thoát.

[mecloud]JyYNmaw8Tk[/mecloud]

(video Youtube)

Đoạn video này được camera an ninh của một nhà dân ghi lại. Hai thanh niên dùng cây gậy sắt có thắt dây thòng lọng  câu trộm chó giữa ban ngày. Nhìn thấy con chó, chúng phóng xe lại gần móc sợi dây vào cổ và kéo lê con chó đi.

Mới đây, hai video được người dân đăng tải lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hai người kia phải nhận được một bài học nhớ đời, tuy nhiên kẻ trộm chó hiện nay hành xử rất manh động, chúng trang bị những hung khí khá nguy hiểm. Trong bài viết "Cướp chó lộng hành ở Nghệ An: Hé lộ đường dây huấn luyện trộm chó 'chuyên nghiệp'" của VTC, tác giả bài viết cho biết những kẻ trộm chó được trang bị đầy đủ đồ nghề và hung khí nguy hiểm khi "hành nghề".

Mới đây nhất, một dân quân tự vệ ở Long An bị 'cẩu tặc' dùng tên điện bắn thủng ngực vì truy đuổi hai tên trộm chó ở  ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ (huyện Đức Hòa).

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news