Tin mới

Video con dâu mới xào trứng, cà chua để cả quả và vỏ đãi mẹ chồng

Thứ năm, 16/06/2016, 11:02 (GMT+7)

Câu chuyện nàng dâu đãi mẹ chồng với món trứng xào cà chua nhưng để nguyên cả vỏ xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người sửng sốt.

Câu chuyện nàng dâu đãi mẹ chồng với món trứng xào cà chua nhưng để nguyên cả vỏ xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người sửng sốt. Thực chất đây chỉ là video vui do của một cư dân mạng thực hiện để cảnh báo về độ vụng về của những nàng dâu hiện đại.

Tài khoản Facebook Lian Fan đăng tải bài viết: Con gái mới gả chồng, gọi điện thoại về cho mẹ hỏi cách làm món trứng xào cà chua. Mẹ bảo rất đơn giản,lấy 3 quả trứng vs 2 quả cà chua,xào tí thế là xong. Con gái nghe xong vừa xào vừa quay video cho mẹ xem, mẹ xem xong bảo con làm rất tốt, từ từ xào, mẹ huyết áp lên cao phải đi nằm lát đã. Cùng với video, status đã nhận được hơn 34.000 lượt thích và hơn 30.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận hài hước.

[mecloud] UfGknQAIwO[/mecloud]

Lian Fan chia sẻ trên Tri Thức Trẻ rằng rất bất ngờ vì video được like và chia sẻ nhiều đến vậy. Lian Fan cho biết video và câu chuyện đăng tải chỉ nhằm mục đích "chém gió" tạo tiếng cười cho mọi người thôi.

Cô tâm sự, video trứng xào cà chua để cả quả và vỏ là do cô được bạn quay và gửi lại, còn nội dung câu chuyện là do cô nghĩ ra. Tuy nhiên, cô cho biết thực ra câu chuyện cũng dựa trên câu chuyện của chính bản thân mình, lúc mới lấy chồng cô hầu như không biết nấu ăn, nhiều lần phải gọi điện về cho mẹ đẻ cầu cứu.

Câu chuyện của Lian Fan dù được dựng lên nhưng đó cũng là một bài học ý nghĩa cho các nàng dâu mới về nhà chồng hãy chuẩn bị kỹ nhất là khoản nấu nướng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Xem thêm:

[mecloud]AH1FZfXi6E[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trứng xào cà chua