Tin mới

Video: Đôi nam nữ móc trộm túi xách trong cốp xe chỉ 3 giây

Thứ sáu, 04/03/2016, 09:26 (GMT+7)

Khi chị Hiền đang chọn đồ thì một đôi nam nữ đi trên một chiếc xe máy đến cửa hàng. Trong khi nam thanh niên làm nhiệm vụ cảnh giới thì người phụ nữ nhanh tay mở cốp xe lấy túi xách.

Khi chị Hiền đang chọn đồ thì một đôi nam nữ đi trên một chiếc xe máy đến cửa hàng. Trong khi nam thanh niên làm nhiệm vụ cảnh giới thì người phụ nữ nhanh tay mở cốp xe lấy túi xách.

[mecloud]EVXWctvgrX[/mecloud]

Ngày 3/3, Báo Tuổi trẻ, Trí thức trẻ, Gia đình & Xã hội dẫn lời Trung tá  Nguyễn Lâm Huệ - Trưởng Công an phường Trường Thi (TP.Vinh, Nghệ An) cho biết vẫn đang điều tra, truy tìm hai người móc trộm ví của chị Phạm Hiền (trú TP.Vinh, Nghệ An) khi vào mua hàng tại một siêu thị thời trang trên phố Nguyễn Văn Cừ.

Theo đơn trình báo của chị Hiền, ngày 24/2, chị đi xe máy đến cửa hàng bán quần áo ở đường Nguyễn Văn Cừ để mua đồ.

Hình ảnh người phụ nữ móc trộm túi xách trong xe máy của chị Hiền trong vòng chưa đến 3 giây - Ảnh cắt từ clip

Vì nơi trưng bày quần áo nằm ngay ngoài đường nên chị Hiền dừng xe máy rồi vào chọn đồ, cách chiếc xe máy chỉ tầm 4-5m.

Khi chị quay lại lấy túi xách trong cốp xe máy thì tá hỏa khi chiếc túi “không cánh mà bay”.

Theo chị Hiền cho biết, bên trong chiếc ví bị mất của chị có số tiền mặt 7 triệu đồng, 1 điện thoại di động và nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Theo thông tin từ đoạn video trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng cho thấy khi chị Hiền đang chọn đồ thì một đôi nam nữ đi trên một chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu trắng tới cửa hàng.

Trong khi nam thanh niên đứng trên xe máy để làm nhiệm vụ cảnh giới thì người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và khăn kín mặt tiến tới gần chiếc xe máy chị Hiền.

Tiếp đó, người này vừa vờ nghe điện thoại vừa nhanh tay mở cốp xe máy của chị Hiền rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường. Quá trình lấy túi xách trong xe máy chị Hiền chỉ trong 3 giây, mặc dù chị Hiền đứng cách chiếc xe máy với cự ly rất gần.

Chị Hiền đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội để mong cơ quan công an và người dân phát hiện được 2 người móc trộm tài sản.

Xem thêm video:

[mecloud] jcpBdHgR04[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an