Tin mới

Video: Mẹ chồng đánh ghen túi bụi con dâu gây xôn xao

Thứ hai, 15/08/2016, 08:49 (GMT+7)

Hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn

Hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn.

[mecloud]ZM8RnckP57[/mecloud]

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Đánh ghen của mẹ chồng với con dâu khi bắt tại trận người con dâu đang "Ngoại tình" với người đàn ông khác.

Hình ảnh đoạn video cho thấy, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường.

Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ chồng lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đôi đang ngoại tình với nhau.

Cô con dâu ngoại tình với người đàn ông khác bị mẹ chồng bắt quả tang - Ảnh cắt từ clip

Sau đó, mẹ chồng tiếp tục tát và đòi cởi đồ của con dâu, nhưng được người quay clip can ngăn.

Thấy vậy, người đàn ông dan díu với cô con dâu lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai.

Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng ngàn chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Nhiều ý kiến bênh người mẹ chồng vì cô con dâu có tính lăng nhăng. Số khác cho rằng cách hành xử của người mẹ chồng như vậy liệu có thoả đáng?

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 11/8, tại TP Việt Trì, Phú Thọ.

Thời gian gần đây, tại Việt Nam liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen nơi công cộng, sau đó video bị tung lên mạng xã hội, gây tranh cãi trong cộng đồng về giới hạn pháp luật của việc đánh ghen, cũng như việc xúc phạm nhân phẩm.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, luật sư Vũ Tiến Vinh - Giám đốc Công ty luật Bảo An (Hà Nội) cho biết, hành vi ngoại tình là vi phạm Luật Hôn nhân Gia đình. Nếu gặp phải trường hợp này, cách xử lý thông minh nhất là báo ngay chính quyền xử phạt hành chính, chứ không nên dùng bạo lực, đánh đập.

Luật sư Vinh cho biết: Nếu đánh ghen bằng đấm đá, không dùng hung khí nguy hiểm, làm nạn nhân thương tích dưới 11%, người gây ra bạo lực sẽ bị phạt hành chính.

Trường hợp có sử dụng hung khí nguy hiểm, gây thương tích trên 11% sẽ bị xem xét xử lý hình sự. Mẹ chồng nếu lột đồ con dâu cũng có thể bị xem xét tội làm nhục người khác.

Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 13/8, một tài khoản Facebook đăng tải clip đánh ghen ở xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai) khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, clip dài hơn 6 phút quay lại cảnh 5 người phụ nữ trung tuổi xúm vào đánh bầm dập một phụ nữ khác được cho là có quan hệ tình cảm với chồng thành viên trong nhóm.

Clip cho thấy nhóm phụ nữ liên tục dùng tay, chân đánh liên tiếp vào tình địch mặc cho nạn nhân đã nằm bất động và không có bất kỳ kháng cự gì.

Chưa dừng lại, một vài người trong nhóm đi đánh ghen đã liên tiếp dùng chân đạp vào vùng kín của nạn nhân. Thậm chí, nhóm người trên còn dùng kéo cắt ngắn tóc nạn nhân.

Trao đổi trên báo Lao Động ngày 14/8, ông Lê Anh Vũ - Trưởng CA xã Trang (huyện Đắc Đoa) xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn. Ông nói: "Vụ việc liên quan đến nhiều vấn đề, trong công tác chuyên môn, chúng tôi khó trả lời qua điện thoại". Ông đề nghị PV gặp gỡ trực tiếp vào ngày hành chính để có thông tin chính thức. Phó Trưởng CA huyện Đắc Đoa - Nguyễn Đức Hoàng cũng đề nghị tương tự.

CA huyện Đắk Đoa cho biết, đã yêu cầu công an xã Trang tập hợp hồ sơ, có hướng xử lý những người đánh ghen.

Xem thêm video:

[mecloud]JeFUE4cE0T[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news