Tin mới

Video: Tông phải bé gái băng qua đường, nam thanh niên bị hành hung

Thứ năm, 12/05/2016, 17:27 (GMT+7)

Bé gái từ vỉa hè bất ngờ chạy qua đường khiến nam thanh niên đi xe máy không tránh kịp nên đã xảy ra va chạm. Khi thanh niên này dừng xe lại hỏi han thì bất ngờ bị 1 người đàn ông lao đến hành hung.

Bé gái từ vỉa hè bất ngờ chạy qua đường khiến nam thanh niên đi xe máy không tránh kịp nên đã xảy ra va chạm. Khi thanh niên này dừng xe lại hỏi han thì bất ngờ bị 1 người đàn ông lao đến hành hung.

[mecloud]hdzGruK3PY[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên bị 2 người đàn ông lao ra đánh vì tông phải một bé gái chừng 6 - 7 tuổi trong lúc em băng qua đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 11/5, tại đường Hoàng Diệu giao cắt với Phùng Chí Kiên, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, một thanh niên đang điều khiển chiếc xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp 3 em nhỏ đang rượt đuổi nhau.

Thanh niên bị hành hung khi vô tình tông phải bé gái

Ngay sau đó, một bé gái chừng 6 - 7 tuổi đột ngột băng qua đường mà không quan sát. Lúc này, do tình huống xảy ra khá nhanh khiến người điều khiển phương tiện không kịp trở tay nên đã tông phải bé gái.

Cú va chạm xảy ra khiến bé ngã ra đường, khóc lớn. Tuy nhiên, khi thanh niên này dừng xe lại hỏi han đứa bé thì bất ngờ bị 2 người đàn ông lao đến hành hung.

Thấy vậy, một người phụ nữ đã chạy lại can ngăn, nhưng đám đông vẫn hùa theo chửi bới. Sau khi biết bé chỉ bị xây xát nhẹ, người thanh niên mới ra về.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình đối với cách cư xử của những người xung quanh với thanh niên này.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, người thanh niên bị hành hung trong clip là H.L.H.T. (SN 1994).

T. cho biết, địa điểm xảy ra sự việc cách nhà anh chưa đến 20 m. Lúc đó, xe đang chạy ở tốc độ dưới 40 km/h.

Xem thêm video:

[mecloud]UVHbiJc2L9[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news