Tin mới

Vợ được chồng và bạn thân tặng nguyên 'cặp sừng' khi vừa mới sinh con

Thứ năm, 11/04/2019, 13:52 (GMT+7)

"Sợ rồi, sau này tao có bồ hay có chồng, chắc tao không bao giờ dẫn ra mắt với mấy đứa bạn là con gái luôn quá", người vợ trẻ đã thốt lên đầy đau đớn.

Câu chuyện về tiểu tam, bạn thân giựt chồng ngỡ tưởng chỉ có trên phim, song mới đây nó lại được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo như chia sẻ của người vợ này thì cô và bạn thân chơi với nhau từ thời cấp 3 và chỉ sau 1 tháng sinh, cô đã bị bạn thân cướp luôn chồng.

Nội dung đoạn chia sẻ đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Đoạn tin nhắn giữa chồng và bạn thân được người vợ trẻ đăng tải. Ảnh: Facebook

"Sợ rồi, sau này tao có bồ hay có chồng, chắc tao không bao giờ dẫn ra mắt với mấy đứa bạn là con gái luôn quá ! Tiểu tam giờ trá hình làm bạn thân hết rồi!

Những dòng tin nhắn mùi mẫn giữa bạn thân và chồng. Ảnh: Facebook

Tao với mày là bạn từ thời cấp 3, thân nhau là thế. Ngày tao cưới, mày đến chúc tao hạnh phúc. Tao không ngờ hạnh phúc của tao lại khiến tao sợ như vậy. Lúc tao bầu, mày hay dẫn tau đi chơi, đi cafe để tao thoải mái tinh thần. Vậy mà tao vừa sinh xong 1 tháng mày đã kết bạn Facebook chồng tao, còn nói "hi anh, anh còn nhớ em là ai không?".

Người chồng nhắn tin rủ bạn thân đi chơi khi vợ vừa mới sinh con. Ảnh: Facebook

Tao lại không mảy may nghi ngờ gì, vì cũng có nhiều lúc đi chơi 3 người, tao, chồng tao và mày. 2 người trông ghét nhau là vậy đùng 1 cái tao được tặng “cặp sừng dài cả mét”, tận 8 tháng trời tao bị lừa dối mà vẫn không biết gì.

Buồn cười ở chỗ lúc tao phát hiện mọi chuyện, mày lại chối, chồng tao đã thừa nhận tất cả rồi thì mày chối làm cái gì? Tao đã tự hỏi bản thân rất nhiều lần, tao chưa bao giờ làm mày buồn hay giận. Tại sao mày lại làm vậy với tao? Tao có hiền như thế nào cũng không bao giờ tha thứ cho mày. Mày làm cô giáo hay làm gì vậy? Tao không mong gặp lại mày một lần nào nữa, đừng có đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác nếu không hậu quả không nhẹ nhàng đâu."

Những dòng tin nhắn tố cáo mối quan hệ bát chính giữa chồng và bạn thân. Ảnh: Facebook

Cùng với bài đăng là một loạt những hình ảnh chứng minh đoạn tin nhắn giữa cô bạn thân cùng chồng léng phéng với nhau.

Thậm chí dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô bạn thân này vẫn đổ ngược lỗi cho người vợ không hiểu chồng khiến anh phải đi cặp bồ.

Kẻ thứ ba nhắn tin xin lỗi người vợ nhưng không vẫn đổ lỗi ngược cho người vợ. Ảnh: Facebook

" Nhưng mày nghĩ đó là lỗi của một mình tao thì mày cũng đã sai, mày đừng ép người tới mức đó", "Chuyện mày với anh ** vốn dĩ đã có vấn đề, và chuyện này như giọt nước tràn li chứ không phải ta cố tình để mọi chuyện tệ như vậy", lời đáp trả của kẻ thứ 3 khiến chị vợ cảm thấy cay đắng.

Đoạn tin nhắn khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Ngay khi bài đăng này được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Hầu hết dân mạng đều lên tiếng chỉ trích và lên án hành động của người chồng cùng cô bạn thân mặt dày, vô liêm sỉ.

Song cũng nhiều người khuyên cô vợ nên bình tĩnh xử lý câu chuyện và không nên làm căng quá.

Chưa rõ thực hư như thế nào song câu chuyện bị bạn thân giật chồng này đang là đề tài hot trên MXH, nhiều người cho rằng đây không còn là câu chuyện xưa nay hiếm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news