Tin mới

Vợ Xuân Bắc "đá xéo" Trang Trần: " Đúng là nhìn trò ra thầy"

Thứ năm, 14/09/2017, 17:17 (GMT+7)

Sau khi bị Trang Trần tố,  bà xã Xuân Bắc lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ dám nhận Trang Trần là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo của tôi".

Sau khi bị Trang Trần tố, bà xã Xuân Bắc lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ dám nhận Trang Trần là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo của tôi". 

Liên quan đến việc Trang Trần "tố" vợ nghệ sĩ Xuân Bắc từng nói mình "Người mẫu thì không làm gì được" thậm chí còn gây áp lực để Trang Trần bị đuổi học, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã có những thông tin chính thức trên trang cá nhân.

Bà xã Xuân Bắc lên tiếng khi bị Trang Trần "tố"

Theo vợ nghệ sĩ Xuân Bắc: "Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì”.

Lời chia sẻ ngắn gọn của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chứng minh Trang Trần nói sai sự thật. Thậm chí, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không ngại ngần khẳng định Trang Trần còn phát ngôn thêm thì sẽ có hậu quả.

Ảnh internet

Giải quyết bức xúc có liên quan những người xung quanh, Hồng Nhung cũng phân trần thêm về hành động phản kháng của mình.

"Thưa tất cả, tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của mọi người nhưng hãy thật văn minh, nhất là khi chưa tỏ tường. Ai cũng có yêu ghét, giận thương và trân quý. Nhưng các bạn ạ, tôi không quan tâm đến những gì ai viết nhưng vì có người bức xúc hộ tôi nên đã bị chửi bới không thương tiếc. Trước hết tôi thấy mình có lỗi khi để mọi người chịu áp lực không đáng có".

Bên cạnh đó, Hồng Nhung còn ửi lời nhắn nhủ sâu cay tới những người xung quanh:

"Còn một số anh chị đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói hãy để dành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận. Tất cả sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hóa đều rất khó xử khi cùng là thầy cô nên cách tốt nhất là họ im lặng. Tôi không có kiểu thầy trò - thò chầy, bạn bè - bẹn bà. Tôi không có kiểu phản thầy. Tôi không có kiểu phản bạn. Tôi không có kiểu... mà thôi. Đàn bà với đàn bà thì chuyện sẽ rất đàn bà".

Trước những lời tố cáo và hăm dọa "để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha" của Trang Trần, Hồng Nhung cũng nhanh chóng "đá xéo" lại ngắn gọn trên trang cá nhân: "Tự hào vì có những học trò văn minh. Đúng là nhìn trò ra thầy" .

Ảnh: FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news