Tin mới

Vụ clip dùng nón lá che ngực ở Hội An: Nữ chính xin lỗi vì 'chỉ nghĩ đơn giản là đẹp'

Thứ sáu, 20/09/2019, 08:32 (GMT+7)

Trước áp lực từ truyền thông và dư luận, hot girl khoe thân phản cảm ở Hội An đã gửi lời xin lỗi trên trang facebook cá nhân.

Như tin đã đưa, tối 18/9, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bán nude khoe thân ở Hội An được đăng tải lên tài khoản Facebook có tên Trần Mai Hương đã gây "bão" dư luận.

Trong clip này, nữ diễn viên Trần Mai Hương mặc quần jean và ở trần, lấy nón lá che hờ phần ngực thả rông và đứng uốn éo phản cảm trên nóc quán cà phê nổi tiếng Hội An.

Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 600 lượt chia sẻ, gần 3.000 lượt thích, bình luận.

Ngay sau khi clip này được đăng tải, rất nhiều người chia sẻ và tỏ rõ thái độ phản cảm với chủ nhân clip. Nhiều người vào chính trang cá nhân của Trần Mai Hương đế tấn công với các bình luận như, "nếu muốn khoe thân thì cô nên chọn địa điểm phù hợp, ví dụ như bãi biển hay trên giường chứ không phải là trên nóc phố cổ Hội An như thế này".

Theo giới thiệu trên trang Facebook, nữ chính trong clip khoe thân là "diễn viên", "người mẫu" hiện đang sống tại TP.HCM.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, Trần Mai Hương ghi diễn viên ở sân khấu kịch Hồng Vân là không đúng sự thật.

Theo ghi nhận, trưa 19/9, sau 15 giờ đăng tải, vì vấp phải sự phản ứng cũng như hứng vô vàn chỉ trích, lên án từ Cộng đồng mạng, đoạn clip quay cảnh khoe thân phản cảm ở Hội An trên trang Facebook cá nhân Trần Mai Hương bất ngờ "biến mất". Chủ tài khoản Facebook này cũng tắt tính năng bình luận tất cả các bài viết trên trang cá nhân của mình.

Đến tối cùng ngày, Trần Mai Hương đã lên tiếng xin lỗi đến người dân Hội An và cộng đồng mạng trên trang facebook cá nhân.

Nữ chính trong đoạn clip phản cảm lý giải, cô cùng ê kip quay clip và đăng tải lên mạng vì "chỉ nghĩ đơn giản là đẹp".

"Xin chào và thân gửi tất cả các bạn. Mai Hương xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An và cộng đồng mạng ....!!!

Về sự việc Mai Hương quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà đã không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An ...!

Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn Mai Hương đã xoá clip trên trang cá nhân..

Mai Hương thành thật xin lỗi...! Và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo.. Mai Hương cám ơn các bạn..", Hot girl Mai Hương trần tình.

Cùng ngày, công ty cổ phần tập đoàn Hann (chủ quán cà phê faifo ở địa chỉ 130 Trần Phú (P.Minh An, TP.Hội An, nơi cô gái quay clip bán khỏa thân), cũng đã có thư lên tiếng xin lỗi khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố Hội An.

Đại diện quán cà phê này cũng nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách trong thời gian ngồi uống cà phê và chụp hình tại quán. Đồng thời cũng xin lỗi chính quyền địa phương, người dân và du khách vì những hình ảnh thiếu văn hóa này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news